Một trường học được khen thưởng văn hóa công sở

17/09/2023, 14:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THCS Mai Dịch là đơn vị giáo dục duy nhất trong tổng số 14 tập thể, cá nhân được TP Hà Nội khen thưởng văn hóa công sở và nơi công cộng.

UBND TP Hà Nội có quyết định số 4640 (15/9/2023) tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP cho 14 tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào "Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thi đua thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng".

Đặc biệt, Trường THCS Mai Dịch (quận Cầu Giấy) là đơn vị trường học duy nhất trong tổng số 14 tập thể, cá nhân vinh dự được UBND TP Hà Nội khen thưởng.

Phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thi đua thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng” được phát động nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội về văn hóa giao tiếp, ứng xử.

Qua đó, từng bước xây dựng, hình thành chuẩn mực văn hóa trong lời nói, thái độ, hành vi của các cá nhân, tổ chức nơi công cộng trên địa bàn thành phố, góp phần gìn giữ, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của Thủ đô, xây dựng thành phố văn minh, hiện đại.

Cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng Trường THCS Mai Dịch cho biết, vô cùng vinh dự, tự hào khi là một trong 3 tập thể được khen thưởng, nhà trường sẽ cố gắng giữ vững và tiếp tục phát huy môi trường văn hóa công sở văn minh, thân thiện. Bên cạnh đó, lan tỏa ý nghĩa của phong trào ngày càng rộng rãi để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động luôn tự giác chấp hành Hiến pháp, pháp luật, nội quy, quy chế của cơ quan trong thực thi công vụ.

"Thầy cô giáo tiếp tục nêu gương về đạo đức, lối sống, nâng cao năng lực chuyên môn và giáo dục giá trị sống cơ bản cho các em học sinh noi theo...", cô Mỹ Hảo nhấn mạnh.

Quyết định của UBND TP Hà Nội khen thưởng 14 tập thể, cá nhân:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một trường học được khen thưởng văn hóa công sở