Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam

Quang Vũ, | 24/07/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những giá trị mà mùa giải thứ 2 của Chương trình Awesome Academy mang lại đã và đang là những nhân tố thúc đẩy sự phát triển của nền eSports Việt Nam.

Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam - Ảnh 1.

Awesome Academy mùa 2 quy tụ dàn game thủ Liên Quân hàng đầu: Top 1 ZuKa – ProE – Yiwei – Xuân Bách – Gấu

Những con số ấn tượng

Khởi động mùa giải thứ 2 của chương trình Awesome Academy, Samsung tổ chức các buổi Awesome Tour Activation tại các trường Đại học danh tiếng khắp cả nước, tạo ra một sân chơi cạnh tranh cho các bạn sinh viên. Điểm đến đầu tiên của Awesome Tour Activation là trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, và điểm cuối cùng là trường Đại học Thuỷ lợi Hà Nội để tìm ra đội tuyển trường đi tiếp vào vòng chung kết chung cuộc.

Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam - Ảnh 2.

Chiến thắng chung cuộc "Kề vai cân thử thách" đã thuộc về Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Cụ thể, 6 tập của Awesome Academy mùa 2 thu về hơn 14 triệu lượt xem trên các nền tảng của Samsung. Các buổi Awesome Tour Activation cũng thu hút sự giao lưu của hàng nghìn bạn sinh viên khắp cả nước, từ đó lan tỏa tinh thần chinh phục bản thân, tự tin "vượt rào" thử thách.

Không chỉ thăng hạng kỹ năng mà còn rèn luyện thể chất và tinh thần

Bên cạnh việc tạo ra sân chơi giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức về thể thao điện tử, tại Awesome Academy 2023, các bạn sinh viên còn được đào tạo cả về sức khỏe thể chất và tinh thần, trong đó sức khỏe tinh thần chính là chìa khóa quan trọng quyết định tới sự thắng bại.

Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam - Ảnh 3.

Tiến sĩ Bùi Hồng Quân xuất hiện với vai trò là cố vấn tâm lý tại Awesome Academy mùa 2

Đây chính là một trong những giá trị quan trọng mà Awesome Academy 2023 muốn truyền tải tới các bạn trẻ. Kỹ năng là quan trọng trong thi đấu, nhưng tinh thần thoải mái, tự tin mới là điểm mấu chốt quyết định sự thắng bại.

Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam - Ảnh 4.

Galaxy A đồng hành cùng Awesome Academy

Sự xuất hiện của Galaxy A series 2023 đã giúp việc rèn luyện tinh thần và kỹ năng của các bạn trẻ ở mùa giải 2 của Awesome Academy trở nên dễ dàng hơn.

Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam - Ảnh 5.

Galaxy A34 và Galaxy A54 đồng hành cùng các bạn trẻ trong mùa 2

Tại Awesome Academy mùa 2 tập 4, MC Phương Thảo và BLV Huy Popper đã có một thử thách nho nhỏ dành cho đội ADC và ProE. Trong phần thi đấu giữa hai đội với nội dung "Phát Súng Định Mệnh", cả hai đội phải chọn những từ khóa. Nếu đội nào sử dụng những từ khóa trong giao tiếp hoặc im lặng quá lâu, sẽ phải chịu những phát súng nước từ ban tổ chức.

Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam - Ảnh 6.

Rèn luyện tâm lý cùng Galaxy A54 5G trong tập 4 của Awesome Academy

Dù chỉ là thử thách nho nhỏ, nhưng Galaxy A series đã có cơ hội được rèn luyện khả năng tâm lý, khả năng đồng đội và giao tiếp nhóm cùng với các đội tuyển, một lần nữa đây chính là giá trị mà mùa 2 của Awesome Academy mang lại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mùa 2 của Awesome Academy đã đem đến giá trị gì cho sinh viên Việt Nam