Mua căn hộ - có nên chọn chủ đầu tư ngoại?

Ánh Dương | 20/09/2023, 16:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong khi thị trường Việt Nam mới làm quen với khái niệm khu chung cư trong vòng 10 - 20 năm trở lại đây, các nước phát triển đã có kinh nghiệm lâu hơn thế về việc phát triển các dự án căn hộ.

Chủ đầu tư nước ngoài đang là bảo chứng cho việc đầu tư và phát triển bền vững các dự án.

Sự bền vững và tăng trưởng giá trị của dự án có chủ đầu tư ngoại

Thực tế cho thấy những khu dân cư có sự đầu tư của các nhà phát triển và quy hoạch nước ngoài trong hơn 20 năm qua luôn giữ được sự bền vững về không gian sống, giá trị đầu tư hay khả năng cho thuê dài hạn.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (liên doanh Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc)) đến nay đã thu hút gần 60.000 cư dân, 50% trong số đó là người nước ngoài. "Ðất lành chim đậu", nhiều tập đoàn đa quốc gia như: Unilever, Manulife, Porsche, Toyota,… cũng đến Phú Mỹ Hưng và thiết lập trụ sở hoạt động từ lâu do đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cuộc sống cũng như kinh doanh với tiêu chuẩn cao.

Điều này cho thấy, cốt lõi của một dự án bất động sản nằm ở việc cung cấp dịch vụ, phục vụ nhu cầu đời sống người dân chứ không chỉ là xây dựng công trình. Duy trì môi trường sống trong lành, tạo dựng không gian đô thị tiện ích, giao thông thông suốt, an ninh đảm bảo cùng cộng đồng cư dân tri thức, văn minh đã nâng tầm giá trị bất động sản. Các chủ đầu tư ngoại từ đó cũng khẳng định vị thế, độ uy tín trên thị trường vốn dĩ cạnh tranh không hề nhỏ này.

"Nhập khẩu giá trị căn hộ"

Việt Nam hiện có 48 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào thị trường bất động sản, đa phần đều có nhiều kinh nghiệm về đô thị hoá như: Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia...

N.H.O - Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia, một đơn vị phát triển bất động sản từ Hàn Quốc trong hơn 10 năm qua đã và đang mang đến Việt Nam những dự án bất động sản có mức giá hợp lý với không gian sống chất lượng, ổn định và giá trị gia tăng theo từng năm. Những giá trị mà một dự án căn hộ cần có, được N.H.O đúc kết từ những kinh nghiệm tại thị trường Hàn Quốc - nơi cư dân đã quen với cuộc sống tại các chung cư suốt hơn 70 năm qua.

Mua căn hộ - có nên chọn chủ đầu tư ngoại? - Ảnh 1.

Tháng 08/2023, cư dân bắt đầu dọn vào nhà mới tại chung cư chuẩn Hàn - The Dragon Castle. (Nguồn: N.H.O)

Minh chứng rõ nét nhất là các dự án Diamond City - An Giang, An Phú Sinh - Quảng Ngãi, City Tower - Bình Dương, Imperial Place - TP.HCM,... đều tăng giá đáng kể từ 30-50% sau thời điểm bàn giao. Đến nay, N.H.O đã phát triển hơn 18 dự án tại 8 tỉnh thành lớn trên khắp Việt Nam, cung cấp hơn 30.000 căn hộ chung cư và nhà phố chất lượng cho cư dân.

Mới đây nhất, The Dragon Castle - khu chung cư tổ hợp ngay cạnh vịnh di sản Hạ Long, Quảng Ninh vừa được bàn giao cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển.

Với tiêu chí nhập khẩu giá trị căn hộ từ xứ sở kim chi, từ những viên gạch đầu tiên chủ đầu tư N.H.O và đội ngũ thi công dự án đã đặt rất nhiều tâm huyết, kỳ vọng. "Chất lượng cuộc sống cư dân là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu" - ông Jo Inyeob, Giám đốc dự án cho biết.

The Dragon Castle đề cao sự an toàn với nội khu khép kín, không ôtô di chuyển - phù hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc cha mẹ già. Công nghệ thông minh tích hợp: thang máy không chạm, nhận diện Face ID, hệ thống kiểm tra chất lượng không khí, nguồn nước… mang đến cho cư dân trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp. Thêm vào đó, các tiện ích chuẩn Hàn tập trung tại tầng cao với tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long như: cầu kính trên không, bể bơi vô cực, phòng gym & yoga… cũng được đầu tư chỉn chu.

Mua căn hộ - có nên chọn chủ đầu tư ngoại? - Ảnh 2.

Hồ bơi vô cực trên tầng 24 với tầm view hướng vịnh Hạ Long là một trong những tiện ích "được lòng" cư dân. (Nguồn: N.H.O)

Dãy shophouse rộng thoáng, thiết kế khoa học phù hợp cho việc kinh doanh buôn bán giúp các nhà đầu tư càng thêm tin tưởng về sự sầm uất trong tương lai của nơi này.

"Không gian sống lành mạnh, các tiện ích đa dạng đã thuyết phục được tôi. Ngoài ra, đây là chung cư có chủ đầu tư ngoại uy tín, bàn giao sổ hồng lâu dài. Tôi thấy yên tâm hơn khi sở hữu tài sản thực sự có giá trị." - chị Thanh Trúc (Hạ Long, Quảng Ninh) vừa mua căn hộ 3 phòng ngủ chia sẻ.

Đặc biệt sắp tới sự hiện diện của đại siêu thị Nhật Bản - AEON Mall nằm cạnh dự án sẽ là chìa khóa kim cương cho cư dân sống tại đây. Cùng với đó, khu phức hợp Hạ Long Xanh, sân golf Đông Triều, cảng quốc tế Tuần Châu... đang khởi công cũng đưa khu vực này trở thành nơi đầu tiên tại Quảng Ninh hội tụ đầy đủ các "đại gia" lĩnh vực đầu tư trong và ngoài nước.

Việc nằm trong vùng lõi của trung tâm thành phố mới Hạ Long cho thấy tầm nhìn đón đầu quy hoạch rất chính xác của N.H.O. Tổ hợp bất động sản chuẩn Hàn, đại siêu thị Nhật Bản, cảng biển quốc tế sẽ tạo nên tâm điểm giao thương quốc tế sôi động giúp chủ sở hữu vững lòng, sẵn sàng đón đà tăng giá theo tiến độ hạ tầng triển khai./

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Tổ chức Nhà Quốc gia)

Tư vấn phát triển kinh doanh: WeLand

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, SRT, T-land, Nhật Minh Land.

Hotline: 096 552 0660

Website: https://www.nhojsc.vn/du-an/nha-o/the-dragon-castle.html

Facebook: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O

Văn phòng bán hàng: số 1, đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Tên dự án: Chung cư thương mại giá rẻ và nhà ở liền kề thấp tầng khu dịch vụ hậu cần cảng Cái Lân tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bài liên quan
Cây xanh chết la liệt tại Dự án đô thị xanh Thừa Thiên Huế
Hàng trăm cây xanh tại Dự án chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - tiểu dự án Thừa Thiên Huế chết la liệt không rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua căn hộ - có nên chọn chủ đầu tư ngoại?