Mỹ: Lần theo manh mối định vị, mẹ phát hiện nữ giáo viên cấp 3 có hành vi sốc với con trai trong ô tô

17/12/2023, 06:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người mẹ sống ở bang North Carolina, Mỹ, sử dụng một ứng dụng theo dõi vị trí thành viên gia đình và phát hiện cô giáo dạy cấp 3 có hành vi gây sốc với con trai của mình.

Mỹ: Lần theo manh mối định vị, mẹ phát hiện nữ giáo viên cấp 3 có hành vi sốc với con trai trong ô tô - 1

Nữ giáo viên Gabriela Cartaya-Neufeld, 26 tuổi, được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Theo tờ New York, một gia đình ở Mỹ cài ứng dụng Life 360 vào điện thoại của con trai với mục đích quản lý. Người mẹ tỏ ra nghi ngờ khi phát hiện con trai không đến buổi tập bóng bầu dục.

Ứng dụng cung cấp hình ảnh định vị cho thấy cậu con trai đang ở yên một chỗ trong công viên. Người mẹ liền lái xe tới công viên ở hạt Mecklenburg, bang North Carolina. Tại hiện trường, người mẹ phát hiện con trai đang "quan hệ" với nữ giáo viên Gabriela Cartaya-Neufeld, 26 tuổi, công tác tại trường trung học phổ thông Nam Mecklenburg.

Sau khi chụp ảnh chiếc xe của nữ giáo viên và biển số xe, người mẹ liền gọi điện báo cảnh sát. Các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ nữ giáo viên Cartaya-Neufeld ngay tại hiện trường.

Trả lời cảnh sát, người mẹ nói đã nghe phong phanh thông tin con trai có mối quan hệ không phù hợp ở trường học nên đã theo dõi kỹ lưỡng lịch trình hàng ngày của con.

Theo kết quả điều tra, Cartaya-Neufeld, nữ giáo viên dạy bộ môn khoa học, Cartaya-Neufeld đã quan hệ tình dục với nam sinh tuổi teen ở trên xe, ở nhà của gia đình nam sinh và ở nhà riêng của nữ giáo viên.

Tin đồn về mối quan hệ không phù hợp cũng đã lan truyền khắp trường trong nhiều tháng trước khi xảy ra vụ bắt giữ. Ban giám hiệu nhà trường từng triệu tập cả nam sinh và nữ giáo viên.

Nữ giáo viên Cartaya-Neufeld đối mặt với 5 tội danh, bao gồm quan hệ không phù hợp với nam sinh. Hiện tại, nữ giáo viên này đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Theo New York Post, Life 360 là ứng dụng rất phổ biến ở Mỹ, dành cho các bậc phụ huynh muốn giám sát con cái. Randi Zuckerberg, chị gái nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, là thành viên ban quản trị của công ty đứng sau ứng dụng.

Ứng dụng cũng gửi cảnh báo tới cha mẹ nếu người dùng điện thoại ngồi trong xe chạy quá nhanh hay ra khỏi khu vực được chỉ định trước.

Ứng dụng có tới 50 triệu người dùng ở Mỹ hàng tháng và ước tính thu về 300 triệu USD trong năm nay. Các thanh thiếu niên ở Mỹ có cha mẹ bắt phải cài ứng dụng này thường lên diễn đàn trên mạng để tìm cách tắt hoặc vô hiệu hóa ứng dụng.

Bài liên quan
Cuộc đào tẩu li kì của một lính Hitler suốt gần 40 năm trên đất Mỹ
Cuộc chạy trốn suốt gần 4 thập kỷ của Georg Gaertner trên đất Mỹ chỉ vỡ lở khi vợ anh ta đặt câu hỏi về những điều khác thường ở chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Lần theo manh mối định vị, mẹ phát hiện nữ giáo viên cấp 3 có hành vi sốc với con trai trong ô tô