"Mỹ nhân có khung cơ thể hoàn hảo hiếm có" lại gây chấn động với váy tôn vòng 1 tự nhiên

16/01/2024, 14:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thời gian gần đây, Điền Hi Vi chăm chỉ diện trang phục tôn lợi thế body nóng bỏng tham dự các sự kiện.

Điền Hi Vi (Tian Xiwei) tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, nổi tiếng qua các vai diễn trong: Đợi em trong tháng năm đằng đẵng, Người bạn thực sự của tôi, Nhân duyên đại nhân xin dừng bước,... Gần đây nhất. Điền Hi Vi vinh dự nhận giải “Nữ diễn viên trẻ nhảy vọt của năm” với vai diễn Liên Mạn Nhi trong "Điền canh kỷ". Cô từng hút hàng trăm lượt quan tâm nhờ tỷ lệ cơ thể được khen hiếm có.

Loạt ảnh mới của Điền Hi Vi trong sự kiện Đêm hội Weibo gây chú ý.

Mới đây, tại đêm hội Weibo 2023 Điền Hi Vi gây chú ý khi khoác lên mình mẫu váy cúp ngực, khoe vòng 1. Đây đang là kiểu trang phục được người đẹp này thường xuyên diện khi tham dự các sự kiện thời gian gần đây, giúp cô khoe được lợi thế body đẹp, gợi cảm

''Cô nàng này đẹp quyến rũ quá, mỗi lần xuất hiện là tôi không thể rời mắt được'', ''Nhan sắc thì như búp bê mà body nóng bỏng quá'', ''Dạo này nàng ấy chăm diện o ép vòng 1 đi thảm đỏ sự kiện quá'', ''Qúa đỗi xinh đẹp rồi'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Điền Hi Vy khoe vẻ ngoài quyến rũ nồng nàn với mẫu đầm o ép vòng 1.

Trước đó, loạt ảnh Điền Hi Vi diện váy khoe vòng 1 dự sự kiện cũng liên tục lọt top hot search Weibo của Trung Quốc. Các từ khóa về vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc búp bê của nữ diễn viên 9X thu hút hàng trăm triệu lượt đọc, yêu thích. Hầu hết người hâm mộ khen ngợi sắc vóc nổi bật của sao nữ này.

Điền Hi Vi nằm trong top 4 gương mặt đẹp nhất của thế hệ tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 gồm Tống Tổ Nhi, Vương Sở Nhiên và Châu Dã. Với nhan sắc ngọt ngào, trong veo, lại thường xuyên đóng phim cổ trang cô nàng được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là ''búp bê cổ trang''. Song nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học mà nữ diễn viên 9X có được body nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 đẹp đầy đặn.

Nhan sắc tự búp bê cổ trang của Điền Hi Vi.

Điền Hi Vi nổi bật trong những mẫu váy áo tôn vòng 1 khi tham dự các sự kiện.

Nhờ lợi thế body đẹp cùng chiều cao nổi bật lên đến gần 1m70, cô nàng tự tin diện những mẫu đầm bó sát, cúp ngực, trễ vai, váy hai dây,... khoe vòng 1 tham dự sự kiện. Lối make up, làm tóc cùng phụ kiện giúp phù hợp giúp cô trông hoàn toàn nổi bật. Chính bởi thế, thời gian gần đây, Điền Hi Vi liên tục lọt top tìm kiếm tại Trung Quốc khi xuất hiện trên thảm đỏ, nhờ gu thời trang tôn dáng đẹp.

Cùng xem thêm một số lựa chọn váy áo tôn vòng 1 của Điền Hi Vi thời gian gần đây:

Điền Hi Vi từng lọt top hot search tại xứ tỷ dân với loạt ảnh diện đầm hai dây xuất hiện tại một trung tâm thương mại.

Cô nàng chuộng lối make up nhẹ nhàng, ngọt ngào, kết hợp với phụ kiện cùng tông màu khi diện các mẫu đầm màu trắng khi tham dự các sự kiện. Sự kết hợp này là nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch.

Cô hóa ''tiên nữ rừng xanh'' khi khoác lên mình mẫu đầm cúp ngực tôn bờ vai thon, vòng 1 đầy đặn và làn da trắng mịn.

Trên thảm đỏ Đêm hội Gào thét iQIYI 2023, sao nữ được khen ngợi xinh tựa công chúa ngoài đời thực khi diện mẫu váy cúp ngực màu xanh đính đá, kết hợp cùng vương miện trắng.

Gu thời trang của nữ diễn viên 27 tuổi được đánh giá cao. Thế nên, người đẹp cũng đắt show chụp hình thời trang, làm mẫu ảnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Mỹ nhân có khung cơ thể hoàn hảo hiếm có" lại gây chấn động với váy tôn vòng 1 tự nhiên