Mỹ nhân golf quyến rũ nhất thế giới khiến fan ngộp thở với bộ đồ bó sát

T. H | 28/03/2023, 08:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới" Paige Spiranac khiến người hâm mộ quan tâm khi cô tạo dáng trong bộ trang phục bó sát trên sân bóng rổ.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe 3 vòng săn chắc

Nhằm cổ động cho giải vô địch bóng rổ nam các trường đại học Mỹ (March Madness) khởi tranh trong tháng Ba này, Spiranac tung bộ ảnh nóng bóng lên trang Instagram sở hữu 3,7 triệu lượt theo dõi.

Spiranac tạo dáng trên sân bóng rổ

Bất chấp trời mưa, nữ golf thủ người Mỹ tạo dáng trước ống kính với quả bóng rổ trên tay cùng nụ cười rạng rỡ. Cô nàng 29 tuổi mặc bộ đồ bó sát màu đỏ khoe 3 vòng săn chắc và khiến người hâm mộ phát sốt.

Tính đến hiện tại, bài đăng của Spiranac đã nhận được hơn 160.000 lượt thích và thu hút hơn 2.500 bình luận. Rất nhiều bình luận đã dành cho Spiranac những lời khen ngợi. Một tài khoản bình luận: “Quần short quá ấn tượng”. Một fan khác viết: “Vẻ đẹp này khiến tôi ngộp thở. Trông bạn thật hoàn hảo”.

Hot girl Bouchard mặc đẹp lung linh

Trên trang Instagram cá nhân sở hữu 2,3 triệu lượt theo dõi, tay vợt Genie Bouchard đăng tải hai bức ảnh cô mặc nguyên bộ vest màu đen. Trang phục tối màu giúp nổi bật làn da trắng sáng và kiểu tóc thắt bím vàng óng ả của nữ tay vợt người Canada. Cô nàng 29 tuổi kết hợp cùng bộ trang sức làm tăng thêm vẻ quý phái.

Bouchard sang chảnh trong bộ vest màu đen

Bài đăng của Bouchard đã nhận được gần 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Một người hâm mộ bình luận: “Quá đẹp và lung linh”. Một người hâm mộ khác thốt lên: “Nữ hoàng sang chảnh”.

Bouchard hiện đã tụt xuống hạng 319 thế giới. Nữ tay vợt người Canada đã phải vật lộn với chấn thương trong hai năm qua. Á quân Wimbledon 2014 đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 3/2021 cho đến tháng 8/2022 sau khi phẫu thuật vai.

Bài liên quan
Vẻ đẹp hút hồn của kỳ thủ xinh đẹp người Nga
Nữ kỳ thủ Nazi Paikidze nổi tiếng khắp thế giới không chỉ vì loạt thành tích nổi bật mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân golf quyến rũ nhất thế giới khiến fan ngộp thở với bộ đồ bó sát