"Mỹ nữ Trấn Thành muốn nuôi" mê suit "buông lơi vòng 1", sắp thi hoa hậu chuyển giới

28/09/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lương Mỹ Kỳ chuẩn bị lên đường chinh chiến tại Miss Fabulous International 2023. Người đẹp sở hữu gu ăn mặc phóng khoáng.

Lương Mỹ Kỳ là một trong những cái tên được chú ý trong cộng đồng beauty queen. Từng gây tiếc nuối khi từ bỏ cơ hội tham gia Miss International Queen 2023 nhưng mới đây, người đẹp đã khiến công chúng bất ngờ với thông tin mình chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Fabulous International 2023, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Rất mong mọi người sẽ ủng hộ yêu thương, đồng hành cùng mình trên hành trình ý nghĩa này". 

Lương Mỹ Kỳ sẽ lên đường chinh chiến quốc tế. 

Đây là mơ ước từ rất lâu của cô nàng. 

Từng xuất hiện trong nhiều gameshow như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Người Bí Ẩn... mỹ nhân chuyển giới gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, đối đáp thông minh, hài hước. Cô còn được fan yêu mến và đặt biệt danh là "thánh lô tô". Trên sóng truyền hình, không ít lần nét duyên dáng của Lương Mỹ Kỳ được ông xã Hari Won khen ngợi, thậm chí còn đòi "bắt về nuôi". Khi tham gia Thách Thức Danh Hài, cô thậm chí được Trấn Thành tặng thêm một khoản kinh phí bên cạnh giải thưởng của chương trình. 

Trấn Thành dành cho người đẹp nhiều ưu ái. 

Cô dành nhiều thời gian để tập luyện.

Nói về phong cách ăn mặc, người đẹp thường chọn những bộ cánh quyến rũ, cắt trên xẻ dưới khoe được hết đường cong cơ thể. Lướt trang cá nhân của cô nàng, có thể thấy nhiều hình ảnh Lương Mỹ Kỳ trong các trang phục gợi cảm, tôn số đo 90-60-90 của mình. Đặc biệt, người đẹp rất thích những kiểu suit bên trong không nội y, kiểu đồ này khiến người mặc vừa cá tính lại rất ấn tượng, không biết rằng chân dài có quyết định mang theo phong cách như thế đến với cuộc thi? 

Lợi thế sắc vóc giúp cô nàng mặc được nhiều thể loại trang phục. 

Lương Mỹ Kỳ ăn mặc gợi cảm với vest không nội y. 

Đây là kiểu đồ chân dài khá ưa thích. 

Với việc tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế, khi được hỏi về cảm xúc hiện tại, người đẹp chia sẻ: "Đã từ rất lâu bản thân Mỹ Kỳ rất mong muốn có một cơ hội đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, dù rằng trong quá khứ, cơ hội mà Kỳ khát khao đã không đến với Kỳ thì ngày hôm nay điều mình không ngờ đã đến. Mỹ Kỳ sẽ chinh chiến hết mình vì giấc mơ quốc tế". 

Trước đó, hot girl "trứng rán" Thanh Tâm cũng từng tham gia cuộc thi này và không nhận được nhiều đánh giá cao. Cuộc thi với quy mô nhỏ, số lượng thí sinh không nhiều cũng đồng thời làm công chúng cảm giác đây là một sân chơi "ao làng", khi được hỏi liệu mình có lo lắng gì về điều này không, người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Miss Fabulous International là một cuộc thi nhan sắc quốc tế có sự tham gia của giới nữ và cả chuyển giới nên sự đấu tranh sẽ càng khốc liệt, thước đo sắc đẹp sẽ khắt khe hơn nhất là với một người chuyển giới như Kỳ. Bản thân mình đã dành thời gian luyện tập thể hình để 'lột xác' trờ thành một phiên bản mới hoàn toàn khác so với trước đây. Khán giả yêu thương Kỳ sẽ là động lực để mình cố gắng luyện tập,chuẩn bị thật tốt trước khi tham gia sân chơi quốc tế đầu tiên và cũng là lần cuối cùng". 

Lương Mỹ Kỳ tập luyện thường xuyên để có hình thể chuẩn chỉnh nhất. 

Chân dài từng tưởng mình không có cơ hội "xuất ngoại". 

Khán giả nhan sắc rất chờ đợi phần xuất hiện của người đẹp. 

Khi được hỏi liệu thời gian chuẩn bị có gấp gáp, cũng như cách để người đẹp có được số đo hình thể chuẩn, vóc dáng thon gọn khi đến với cuộc thi, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ: 'Thật ra, thời gian chỉ là con số khi các chiến binh sắc đẹp lên đường đo lường với khán giả. Riêng bản thân mình, tôi nghĩ 2 tháng hơn đã đủ để Kỳ chuẩn bị. Cho dù thời gian có gấp rút như thế nào thì mình tin rằng sẽ trong trạng thái tốt nhất để sẵn sàng hô vang 2 chữ "Việt Nam"'.

Trước đó, người đẹp được biết đến là có hình thể chuẩn, cô cao 1,72m, số đo ba vòng 90-60-90. Người đẹp chia sẻ: “Thông thường vào mỗi buổi sáng, tôi hay dùng sữa đậu nành không đường. Thời gian rảnh thì tôi đến phòng gym. Môn thê thao tôi yêu thích nhất là boxing". Với tinh thần "máu chiến" cùng tâm lý chuẩn bị kỹ lưỡng, mong rằng cô sẽ đạt được thành quả cao trong cuộc thi sắp tới. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Mỹ nữ Trấn Thành muốn nuôi" mê suit "buông lơi vòng 1", sắp thi hoa hậu chuyển giới