Nakhalah Travel & Event – Bước đột phá mới trong thị trường du lịch Nam Định

Hải Danh | 20/09/2022, 14:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 17/9, Nakhalah Travel & Event và Ecohost đã ký kết hợp tác chiến lược để thúc đẩy phát triển du lịch tại Nam Định.

Lễ ký kết được sự hướng ứng nhiệt tình của gần 80 doanh nghiệp lữ hành trong lĩnh vực Inbound, Outbound và nội địa.

ky-ket-hop-tac-nakhailah.jpg
Nakhalah Travel & Event và Ecohost ký kết hợp tác chiến lược để thúc đẩy phát triển du lịch tại Nam Định.

Nakhalah Travel & Event là đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại việt Nam hoạt động trong lĩnh vực du lịch và sự kiện.

Những năm gần đây, Nakhalah Travel & Event đồng hành cùng giáo dục Hà Nội thực hiện các hoạt động trải nghiệm cho học sinh và đem đến nhiều hiệu quả ngoài mong đợi.

Một số trường tiêu biểu như: Tiểu học Mễ Trì, TH thực nghiệm, Đoàn Thị Điểm, Amsecdam, THPT Lê Quý Đôn...

ky-ket-hop-tac-nakhailah-1.jpg
CEO - Nakhalah travel cùng đại sứ đặc mệnh toàn quyền vương quốc anh tại việt Nam trong sự kiện thúc đẩy phát triển kinh tế và giáo dục Việt Nam.

Năm học 2022-2023, với nền tảng thừa hưởng trước đó tại thành phố Hà Nội, Nakhalah Travel & Event đã quyết tâm mở rộng và đồng hành cùng với học tập trải nghiệm tại quê hương Nam Định.

Qua hoạt động ký kết chiến lược, cùng với niềm tin của các nhà trường tại địa phương Nam Định đã sử dụng dịch vụ của Nakhalah Travel & Event, hứa hẹn là bước đệm thúc đẩy sự phát triển du lịch văn hoá địa phương, đặc biệt là hoạt động học tập trải nhiệm trải nghiệm giáo dục trong thời gian tới.

ky-ket-hop-tac-nakhailah-2.jpg
Một số sản phẩm du lịch đặc sắc tại Nam Định.

Nakhalah Travel trước đó đã từng hợp tác chiến lược với rất nhiều tập đoàn lớn như: mariot, Mường thanh, Vinpearl trong các dự án về du lịch và dự án về giáo dục.

Hi vọng rằng, qua kế hoạch chiến lược tập trung phát triển trọng điểm vào du lịch địa phương và hoạt động trải nghiệm giáo dục, Nakhalah travel & event chi nhánh Nam Định cùng với hệ thống sẽ góp phần vào sự phát triển chung của du lịch và giáo dục tỉnh Nam Định.

Bài liên quan
Các giải pháp mới bền vững cho du lịch
(GDTĐ) - Cuộc thi Nhà sáng lập tương lai do RMIT Activator Vietnam (Đại học RMIT) tổ chức đã tìm ra các giải pháp mới mới bền vững cho du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nakhalah Travel & Event – Bước đột phá mới trong thị trường du lịch Nam Định