Năm 2023, màu sắc nào hợp hay không với 12 cung hoàng đạo?

Hà Thuỷ (T/h) | 29/11/2023, 08:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Màu sắc yêu thích cũng có thể nói lên rất nhiều điều thú vị về tính cách của cá cung hoàng đạo. Năm 2023, màu sắc nào hợp hay không hợp với 12 cung hoàng đạo?

mau-cung-hoang-dao-1-.jpg
Năm 2023, màu sắc nào hợp hay không với 12 cung hoàng đạo?

Năm 2023 này, cung Bạch Dương và Kim Ngưu nên kết hợp với màu sắc nào để mang đến sự may mắn.

Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Màu hợp: Đ

Cung Bạch Dương bao gồm những người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện đồng thời họ có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm trong học tập và công việc. Ngoài ra, những người xung quanh thường bị ấn tượng bởi sự khó tính và lập dị, trong đó có 1 phần hấp tấp, nóng vội và dễ bị mắc sai lầm.

Những người có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4 được dự đoán sẽ tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết cùng khả năng bứt phá về mặt tài chính trong năm 2023.

Cung Bạch Dương thuộc cung lửa, luôn tràn đầy năng lượng và đam mê. Do đó, màu đỏ là màu phù hợp với trường năng lượng của Bạch Dương nhất.

Trong phổ màu sắc, màu đỏ là màu ấn tượng, tượng trưng cho sự thống trị, năng lượng, nhu cầu thể chất và sự quyết đoán, bổ sung cho tinh thần Bạch Dương. Ngoài ra, màu đỏ là màu của niềm đam mê và sự hiếu chiến, thể hiện bản chất mãnh liệt trong cung hoàng đạo Bạch Dương.

Màu không hợp: Đen

Màu đen liên kết với sao Thổ, là hành tinh đối nghịch với sao Hoả - đại diện cho cung Bạch Dương. Màu đen còn tượng trưng cho sự bí ẩn, khó đoán. Nếu sử dụng màu đen, Bạch Dương sẽ cảm thấy giảm tinh thần, giảm năng lượng.

Bạch Dương cũng không hợp với màu xanh lam đậm. Màu xanh lam đậm tượng trưng cho sự điểm tĩnh, ngược với sự quyết đoán mạnh mẽ của Bạch Dương. Sử dụng màu xanh lam đậm sẽ khiến Bạch Dương bị lu mờ, xuống tinh thần và giảm chú ý tại các sự kiện quan trọng.

Những màu sắc có nhiều ánh vàng cũng hợp với Bạch Dương do có thể sẽ ảnh hưởng đến tính cách độc lập vốn có của Bạch Dương.

Lưu ý:

Năm 2023 này, cung Bạch Dương hãy nhớ chọn cho mình những trang phục và món đồ màu đỏ để đồng hành cả trong sự nghiệp, học tập hay cuộc sống. Màu đỏ vốn tượng trưng cho sự mãnh liệt, sự thuần khiết và sức sống tiềm tàng mang đặc trưng tính cách của cung Bạch Dương.

Ngoài màu đỏ cũng có thể chọn cả màu vàng và màu trắng để gia tăng sự may mắn cho mình và màu sắc có lẽ chính là trang phục, lưu ý điều này.

Ngoài việc chú ý về màu sắc, người thuộc cung Bạch Dương cũng có nên kết hợp với người thuộc cung Song Tử, Bọ Cạp và Sư Tử để mang đến những điều may mắn.

Không chỉ trong cuộc sống, mà cả sự nghiệp, hôn nhân, những cung hoàng đạo kể trên được coi là "bao hợp" với bạn đó cung Bạch Dương.

Cung Bạch Dương có thể sử dụng màu đỏ trong trang trí nội thất để thu hút sự chú ý và tạo phong cách quyền lực hơn.

kim-nguu.jpeg
Cung Kim Ngưu hợp với màu xanh lá cây.

Cung Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Màu hợp: Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây gắn liền với sự phát triển và tiến bộ. Đó là màu của thực vật, màu của sự giàu có và tiền bạc nên nó nuôi dưỡng tinh thần Kim Ngưu bằng cách tiếp thêm năng lượng để phát triển.

Bên cạnh đó, bảng màu phù hợp, mang lại may mắn cho Kim Ngưu còn là màu hồng và trắng.

Màu không hợp: Màu vàng, đỏ và tím cà

Màu vàng là màu sắc tươi sáng nhưng tượng trưng cho sự tự phát và không ổ định. Nó gợi lên cảm giác thất vọng và kích động nên sẽ khiến Kim Ngưu trở nên mất tập trung.

Màu đỏ tạo ra năng lượng độc đoán và không khoan dung nên chỉ kích động thêm tính cách mạnh mẽ của Kim Ngưu, khiến Kim Ngưu gặp nhiều trở ngại hơn mà thôi.

Màu tím cà tượng trưng cho sự kiêu ngạo, ích kỷ và chưa trưởng thành. Màu tím pha nâu này khuyến khích sự tưởng tượng nên không phù hợp với tinh thần thực tế của Kim Ngưu.

Với cung Kim Ngưu, năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều sự thử nghiệm và biến động. Sao Mộc có thể mang may mắn cho các anh em thuộc cung Kim Ngưu nhưng cũng lấy đi những khoản tài chính của cung hoàng đạo này.

Do đó, cung hoàng đạo này sẽ cần chăm chỉ trong công việc và cần sự hỗ trợ của phong thủy để lấy lại vận may trong sự nghiệp và cuộc sống. Nên sử dụng các đồ dùng với màu trắng, xanh lam và hồng để mang lại may mắn, những màu sắc này sẽ giúp lấy lại năng lượng tích cực và là màu sắc may mắn của cung đất Kim Ngưu trong năm 2023.

Tiêu biểu trong đồ vật phong thủy hợp với cung Kim Ngưu có lẽ phải kể đến ngọc lục bảo. Màu xanh của đồ vật này giúp tinh thần cân bằng, từ đó bạn sẽ hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Tuy nhiên, với mức giá khá cao, bạn có thể lựa chọn sang đá cắt mặt dây chuyền hoặc những viên đá được tinh chế hình hoa hồng với biểu tượng cho vẻ đẹp, sức mạnh và mang đến may mắn.

Ngoài ra, cung Kim Ngưu cũng nên chọn nửa kia thuộc cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ để trở thành những cặp đôi hoàn hảo, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp, cuộc sống và có gia đình viên mãn./.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Người thuộc cung mệnh Kim: Màu sắc tương sinh tăng vượng khí cho mệnh Kim?
(GDTĐ) - Theo một số trường phái, màu sắc tồn tại cùng hầu hết mọi vật chất. Vì vậy, chọn được màu hợp mệnh sẽ giúp mang đến nhiều thuận lợi, bình an. Ứng dụng màu sắc tương sinh tương hợp để tăng vượng khí cho người mệnh Kim như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm 2023, màu sắc nào hợp hay không với 12 cung hoàng đạo?