Người thuộc cung mệnh Kim: Màu sắc tương sinh tăng vượng khí cho mệnh Kim?

HP | 06/10/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo một số trường phái, màu sắc tồn tại cùng hầu hết mọi vật chất. Vì vậy, chọn được màu hợp mệnh sẽ giúp mang đến nhiều thuận lợi, bình an. Ứng dụng màu sắc tương sinh tương hợp để tăng vượng khí cho người mệnh Kim như thế nào?

mau-tuong-sinh-mk.jpeg
Màu sắc tương sinh cho người mệnh Kim.

Người mệnh Kim hợp màu gì?

Màu bản mệnh của mệnh Kim là trắng, xám và bạc. Chúng có khả năng mang đến thuận lợi, may mắn cùng sức khoẻ tốt cho chủ nhân mệnh Kim.

Bên cạnh đó, mệnh Kim còn hợp với các màu thuộc mệnh Thổ là màu vàng, màu nâu do yếu tố Thổ sinh Kim.

Những màu này mang đến năng lượng tích cực cùng sự ấm áp, giúp chủ nhân mệnh Kim được tiếp thêm sức mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim, biểu tượng của sự tinh khiết, giản di và là khởi nguồn của vạn vận. Màu sắc này giống như nên tảng cuộc sống, giúp con người ngày càng hoàn thiện bản thân.

Đây được coi là màu tương hợp với người mệnh Kim, đem lại sự may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp, cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân.

Màu xám bạc tượng trưng cho sự tốt đẹp trong cung Tử tức (con cháu), Quý nhân hoặc Quan lộc. Người mệnh Kim dùng màu xám bạc cũng giúp phát huy tối đa những ưu điểm nổi bật, điển hình là sự tinh tế, sâu sắc và sáng tạo.

Màu vàng là màu tương sinh tốt nhất với người mệnh Kim, tượng trưng cho sự thành công, hoàn thiện và dung hoà cuộc sống. Màu vàng mang đến cho người mệnh Kim sự may mắn, tích cực để phát huy tối đa sức mạnh, vượt qua thử thách, khó khăn.

Màu nâu đất tiếp thêm năng lượng, tạo không gian phát triển và hoàn thiện bản thân cho người mệnh Kim. Nhờ màu sắc cội nguồn từ đất, chủ mệnh Kim sẽ luôn giữ được tinh thần tỉnh táo, quyết đoán trong công việc, từ đó mà gây dựng sự nghiệp thuận lợi.

Những màu đỏ, hồng, cam thuộc hành Hoả là tương khắc với người mệnh Kim. Đây là những màu làm hạn chế vận may, sinh khí, cản trở đường công danh sự nghiệp đối với người mệnh Kim.

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng không nên sử dụng màu sắc sặc sỡ, loè loẹt. Vì màu trắng là màu bản mệnh của Kim nên bất cứ màu nào quá sặc sỡ cũng sẽ thay đổi nó đi, làm cho Kim bị suy yếu.

nha-menh-kim.png

Ứng dụng màu sắc tương sinh tương hợp trong cuộc sống

Trong thiết kế nội thất, người mệnh Kim nên chọn những màu như vàng, trắng, xám, nâu, ánh kim, ghi, nâu-vàng cho việc sơn nhà, lát gạch nền nhà hoặc làm rèm sẽ giúp hút tài lộc, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho chủ nhân mệnh Kim.

Mệnh Kim không hợp gỗ. Thay vì chọn nội thất bằng gốc, những người mệnh Kim nên thay thế bằng các chất liệu khác như thuỷ tinh, vàng, bạc, gốm sứ, đá. Đây là những chất liệu vô cùng hợp với người mệnh Kim.

Nếu chọn các vật phong thuỷ để giúp thu hút tiền tài và những điều may mắn trong công danh sự nghiệp, người mệnh Kim nên chọn tượng mạ vàng có hình con trâu, con gà hoặc con khỉ.

Nếu dùng đá phong thuỷ thì người mệnh Kim nên chọn đá thạch anh trắng, gỗ hoá thạch xám ghi, đá sò hoá ngọc, đá hổ phách vàng, đá mắt hổ vàng, đá thạch anh vàng, đá mặt trăng giúp mang đến sức khoẻ, niềm vui và sự thành công.

Nếu chọn đồng hồ, người mệnh Kim nên chọn đồng hồ kim loại hoàn toàn có mặt đồng hồ hình tròn để thu hút tài lộc.

Khi chọn túi xách, người mệnh Kim nên chọn túi có chất liệu da thật và có các chi tiết móc khoá bằng đồng ánh vàng.

Người mệnh Kim rất hợp đeo vàng bạc vì đó là vật chủ của bản mệnh. Vàng có thể là vàng truyền thống hoặc vàng trắng cũng như kim cương đều hợp. Người mệnh Kim đeo vàng bạc còn có ý nghĩa gấp đôi sự may mắn, tài lộc.

Một số cây phong thuỷ tốt, thích hợp đặt trong nhà của người mệnh Kim là: Bạch Mã Hoàng Tử, Lan Ý, Kim Ngân, Lan Hồ Điệp vàng giúp hoá giải năng lượng xấu trong nhà, đồng thời mang lại sự thịnh vượng, phú quý cho gia chủ.

Người mệnh Kim không khó để ứng dụng màu sắc tương sinh tương hợp vào cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực trang sức và trang trí nhà cửa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài liên quan
Tử vi ngày 19/5/2024 của 12 con giáp chủ nhật: Sửu hạnh phúc, Dần thị phi
Xem tử vi ngày 19/5/2024 của 12 con giáp bạn sẽ chủ động hơn trong các tình huống xảy ra trong cuộc sống, biết đâu là cơ hội mình cần nắm bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người thuộc cung mệnh Kim: Màu sắc tương sinh tăng vượng khí cho mệnh Kim?