Nam sinh lớp 6 bị bạn cùng lớp đánh bầm tím cơ thể

Quế Như, | 03/01/2024, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam sinh lớp 6 được gia đình đưa đến bệnh viện trong tình trạng cơ thể bị bầm tím, tinh thần hoảng loạn do bị bạn cùng lớp đánh đập.

Nam sinh lớp 6 bị bạn cùng lớp đánh bầm tím cơ thể - Ảnh 1.

Em H. và người thân tại bệnh viện

Ngày 3/1, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp tục điều trị vết thương cho em N.H.N.H (12 tuổi, lớp 6, Trường THCS xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).

Người nhà của H. cho biết, thời gian gần đây, thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, tinh thần hoảng loạn nên gia đình gặng hỏi nguyên nhân. Tuy nhiên, H. cố giấu kín sự việc.

Mấy ngày trước, người thân phát hiện vết bầm tím trên cơ thể của H. lộ ra sau lớp áo. Khi H. cởi bỏ quần áo, mọi người hoảng hốt vì cơ thể chi chít những vết bầm tím, nhất là vùng mông và hai chân. Lúc này, H. mới thừa nhận bị một bạn nam trong lớp đánh đập nhiều lần.

Nam sinh lớp 6 bị bạn cùng lớp đánh bầm tím cơ thể - Ảnh 2.

Những vết bầm tím trên cơ thể của H.

Ngày 31/12/2023, gia đình đưa H. đến Trung tâm y tế huyện Lâm Hà thăm khám. Thấy H. bị tổn thương nặng trên cơ thể, tinh thần hoảng loạn, Trung tâm y tế quyết định cho chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng điều trị.

UBND huyện Lâm Hà đã yêu cầu Công an huyện phối hợp với Phòng Giáo dục -Đào tạo, UBND xã Đan Phượng và Trường THCS Đan Phượng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Công an xã Đan Phượng đã mời hai gia đình lên làm việc, trao đổi để làm rõ nguyên nhân. Qua xác minh bước đầu của công an, em H. ngồi cùng bàn và có phân chia ranh giới bàn học với một nam sinh khác trong lớp là T.N.A.D.

Thấy bạn lấn sang phần bàn của mình, D. đã dùng thước kẻ đánh vào tay H. Khoảng 4 ngày sau, khi đến nhà em D. chơi bài, H. bị thua. D. yêu cầu H. trả tiền nhưng H. bảo không có. D. đã dùng tay phải của mình đấm vào mặt H. 2 cái.

Lần khác, khi xảy ra mâu thuẫn, D. dùng cây tre to bằng ngón tay trỏ quất khắp cơ thể của H., chủ yếu ở chân, đùi và lưng.

Sau mấy ngày điều trị, sức khoẻ của H. đã cơ bản ổn định, ăn uống và sinh hoạt bình thường nhưng vẫn bị giật mình khi ngủ.

Bài liên quan
Lắng nghe, thấu hiểu để đẩy lùi bạo lực học đường
Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” là diễn đàn được nhiều trường học ở ĐBSCL mở ra để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của HS.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh lớp 6 bị bạn cùng lớp đánh bầm tím cơ thể