Nam sinh lớp 6 lao xuống biển cứu người

Trần Tươi | 13/04/2023, 16:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với hành động dũng cảm lao ra giữa dòng nước dữ để cứu người, em Võ Tấn Đệ được Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tuyên dương, khen thưởng.

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng Thị đoàn Đức Phổ tổ chức tuyên dương, khen thưởng em Võ Tấn Đệ, học sinh lớp 6, Trường THCS Phổ Thạnh (thị xã Đức Phổ) vì đã có hành động dũng cảm, xả thân cứu sống hai người đuối nước khi tắm biển Sa Huỳnh.

Chị Hồ Thị Thu Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã biểu dương hành động gan dạ và quyết đoán của em Đệ. Hành động của em Đệ là tấm gương sáng về lòng dũng cảm, nghĩa cử cao đẹp để thanh thiếu niên noi theo. Tại đây, Tỉnh đoàn đã trao Bằng khen kèm tiền thưởng cho em Võ Tấn Đệ.

Tặng bằng khen nam sinh lớp 6 lao xuống biển cứu người ảnh 1
Thị đoàn Đức Phổ cũng đã tuyên dương, tặng giấy khen vì thành tích dũng cảm cứu người bị nạn cho em Võ Tấn Đệ. Ảnh DTT.

Trước đó, vào chiều 10/4, tại bãi biển Hóc Mó (phường Phổ Thạnh), trong lúc tắm biển thì hai em M.T.T.N (14 tuổi) và M.M.Q (19 tuổi) không may bị đuối nước. Nghe tiếng kêu cứu, Võ Tấn Đệ dũng cảm lao xuống biển, cứu thành công hai người gặp nạn lên bờ.

Lúc này, cả 3 đều kiệt sức và được Đoàn thanh niên phường Phổ Thạnh đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm. Hiện tại, tình hình sức khỏe của 3 em đã ổn định.

Bài liên quan
Cứu người đàn ông 42 tuổi bị gãy dương vật khi đang quan hệ tình dục
Khi đang quan hệ tình dục, bệnh nhân có nghe thấy tiếng "bộp" phát ra từ vùng kín kèm theo đau liên tục, dương vật sưng to và bị biến dạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh lớp 6 lao xuống biển cứu người