Horoscope

Năm tam hợp 2024: Dậu thịnh vượng, Tỵ tỏa sáng, Sửu nên cẩn trọng

MT (TH) 28/01/2024 07:13

(GDTĐ) - Vận mệnh của 3 con giáp "Tam hợp" năm 2024 cho thấy, Tỵ tỏa sáng, Dậu thịnh vượng, Sửu cần cẩn trọng hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ 2024 cho hay, trong năm Giáp Thìn này, mệnh chủ không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm, do đó đây có thể coi là một năm khá bình ổn. Sáng nhất là phương diện tình duyên, gia đạo, đón hỷ tín không ngừng.

tuoi-ty-5.png

Trong năm 2024, sự nghiệp của người tuổi Tỵ đứng trước cơ hội lớn, được soi đường bởi ngôi sao may mắn. Cơ hội để xây dựng nền tảng vững chắc và mở rộng kinh doanh sẽ liên tục đến, kèm theo đó là sự giúp đỡ quý giá từ các mối quan hệ.

Về mặt tài chính, người tuổi Tỵ sẽ có những bước tiến ổn định. Việc quản lý tài chính cần phải thông minh và có phương pháp khoa học để đảm bảo sự ổn định và tăng trưởng. Trong kinh doanh đầu tư, sự suy xét và phân tích sẽ là chìa khóa cho thành công.

Trong chuyện tình cảm, nếu Tỵ vẫn còn độc thân, năm nay có thể là thời điểm tốt để tìm kiếm một nửa yêu thương, đừng bỏ qua cơ hội nhưng cũng nên thận trọng trong mỗi bước đi.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy luôn giữ tâm thế khiêm tốn để những thành công bản mệnh đạt được không chỉ là niềm cảm hứng mà còn là niềm vui cho mọi người xung quanh, đồng thời hãy trân trọng tiền bạc, chớ để lòng tham làm mờ mắt.

Tuổi Dậu

Năm 2024, vận trình con giáp tuổi Dậu hanh thông, được nhiều cát tinh chiếu mệnh, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng. Có thể nói, công sức bỏ ra bao nhiêu đều được đền đáp xứng đáng, gặt hái thành quả tương xứng tới đó. Đây được xem là năm rực rỡ cho người tuổi Dậu với sự thịnh vượng trong sự nghiệp và tài lộc, nhờ vào sự hợp tác hài hòa với tuổi Thìn.

tuoi-dau-6.jpg

Về tài lộc, cơ hội tài chính lớn đang chờ đợi tuổi Dậu, với sự hướng dẫn từ những người có tầm ảnh hưởng, đặc biệt đối với những người kinh doanh, tài lộc sẽ đến nhanh chóng. Con giáp này hãy sẵn sàng cho những thay đổi nghề nghiệp, công tác xa và nhiệm vụ mới trong năm nay.

Đối với những người tuổi Dậu đang độc thân, hãy thận trọng trong việc chọn lựa bạn đời xứng đáng. Những người đã kết hôn sẽ có một gia đình ổn định và bình yên.

Tuổi Sửu

Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Sửu được dự đoán đầy biến động và cả những sự phát triển không ngờ tới. Có thể nói trong năm mới, Sửu sẽ đứng trước nhiều thách thức và cơ hội. Năm Giáp Thìn này, Sửu được các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm che chở, thêm cát thần Ấn Quan nâng đỡ, dần thoát khỏi những tác động xấu trong năm Quý Mão 2023 trước đó. Tuy nhiên, cục diện Phá Thái Tuế án ngữ khiến vận trình vẫn có không ít biến động.

tuoi-suu-4.png

Trong công việc, tuổi Sửu cần phải cẩn trọng với mọi dự án đầu tư, hãy tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật và quy định của đơn vị. Khi đầu tư hay chi tiêu, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về giá trị và khả năng tăng giá của sản phẩm. Hãy tránh quyết định một cách mù quáng hoặc đầu tư lớn vào một thời điểm, vì rủi ro là không lường trước được.

Việc chọn đối tác cần thận trọng để không "dính bẫy" và đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy tích cực tham gia và phát huy tinh thần làm việc nhóm. Nhớ rằng, trong năm Thái Tuế, sự nghiệp của bản mệnh có thể gặp nhiều trở ngại.

Hơn nữa, các mối quan hệ trong đời sống cũng sẽ đối mặt với nhiều thách thức, có thể lỡ mất cơ hội phát triển các mối quan hệ quý giá. Đối với những người đã lập gia đình, việc duy trì hôn nhân và tình cảm là rất quan trọng. Hãy chủ động giải quyết các vấn đề nhỏ có thể giúp bản mệnh tránh được những rắc rối trong năm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đầu tháng 2 Dương, 3 con giáp hút cạn lộc Trời, tiền không đếm xuể
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong 10 ngày đầu tháng 2 Dương lịch tới đây, 3 con giáp gặp trúng vận may, đổi đời giàu có.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm tam hợp 2024: Dậu thịnh vượng, Tỵ tỏa sáng, Sửu nên cẩn trọng