Nắm tay cấp dưới đi dạo trên “phố TikTok”, giám đốc công ty Trung Quốc gặp họa

09/06/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mạng xã hội Trung Quốc tuần này "dậy sóng" với video một giám đốc công ty nhà nước bị bắt gặp đi cùng tình nhân là cấp dưới.

Một trong những video gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua. Nguồn: Whats On Weibo.

Ngày 6/6, video đôi nam nữ dắt tay nhau đi dạo ở khu phố mua sắm nhộn nhịp tại Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Cô gái có dáng người đẹp, mặc váy màu hồng, đeo chiếc túi hiệu Dior có giá lên tới 6.100 USD.

Cư dân mạng Trung Quốc nhanh chóng phát hiện danh tính của cặp đôi gây chú ý. Người đàn ông trong video là Hồ Kế Dũng (Hu Jiyong), Tổng Giám đốc kiêm Bí thư Đảng ủy Công ty Quản lý công trình Hoàn Cầu có trụ sở tại Bắc Kinh. Cô gái không phải là vợ ông hay người thân trong gia đình mà là cấp dưới trong công ty.

Nắm tay cấp dưới đi dạo trên “phố TikTok”, giám đốc công ty Trung Quốc gặp họa - 1

Giám đốc công ty nhà nước Trung Quốc nắm tay tình nhân tại một con phố nổi tiếng ở Thành Đô.

Công ty Quản lý công trình dầu khí Bắc Kinh, công ty mẹ của Hoàn Cầu, ngày 7/6 thông báo cách chức ông Hồ Kế Dũng, chuyển hồ sơ để Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật điều tra. Nội dung thong báo không cho biết mối quan hệ của ông Hồ Kế Dũng với người phụ nữ, nhưng cư dân mạng Trung Quốc nói cô gái là "bồ nhí", theo China Daily.

Tờ Nhật báo Thượng Hải đăng bài viết cho biết: "Với tư cách là đảng viên, ông Hồ Kế Dũng đã vi phạm quy định mà đảng viên không được làm, khi có mối quan hệ ngoài hôn nhân".

Dòng hastag "Giám đốc dầu khí Hồ Kế Dũng bị sa thải" đã thu hút tổng cộng hơn 1,2 tỷ lượt xem trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hôm 8/6, người phụ nữ có mối quan hệ với ông Hồ Kế Dũng cũng đã bị công ty sa thải.

Theo lời kể của các nhiếp ảnh gia và những người có mặt ngày hôm đó, cặp đôi biết rõ rằng mình đang bị quay phim, chụp hình. Trong video được đăng tải trên nền tảng Douyin (TikTok của Trung Quốc), người phụ nữ còn tạo dáng, vuốt tóc và sau đó nắm lấy tay ông Hồ Kế Dũng.

Địa điểm xảy ra sự việc là một con phố nổi tiếng ở Thành Đô, nơi được gọi là "phố Douyin" (phố TikTok). Tại con phố này, luôn có các nhiếp ảnh gia, những người quay phim chụp hình chờ để có được những khung hình gây sốt, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Trả lời phỏng vấn trên truyền thông Trung Quốc, một nhiếp ảnh gia nói có nhiều người chụp hình, quay video và cặp đôi không hề ngăn cấm. 

Nhiếp ảnh gia này cũng đăng video lên mạng xã hội, nhưng sau đó được yêu cầu gỡ khỏi nền tảng và người này đã làm như vậy. Nhưng đến lúc đó, câu chuyện đã lan truyền khắp mạng xã hội ở Trung Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nắm tay cấp dưới đi dạo trên “phố TikTok”, giám đốc công ty Trung Quốc gặp họa