Nam thanh niên nhận được xe máy SH bị mất trộm sau 1 giờ

Đăng Chung | 05/02/2022, 19:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/2, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Hà Nội cho biết, quá trình tuần tra đơn vị đã phát hiện 2 đối tượng trộm cắp xe máy đang trên đường mang phương tiện đi tiêu thụ...

csgt-doi-5.jpg
CSGT đội 5 trao trả lại chiếc xe cho khổ chủ.

Cụ thể, vào khoảng 9h sáng ngày 4/2, tổ công tác Đội CSGT số 15, (Phòng CSGT) thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo giao thông trên tuyến quốc lộ 3 theo phân công của chỉ huy đơn vị.

Khi đi đến đoạn thuộc địa phận huyện Sóc Sơn phát hiện một thanh niên điều khiển xe Exciter đang đẩy một thanh niên điều khiển xe Honda SH. 

Bằng kinh nghiệm thực chiến từ nhiều năm tham gia lực lượng 141, nhận thấy nhiều biểu hiện đáng ngờ của hai thanh niên này. Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra thì lập tức 2 thanh niên điều khiển xe quay đầu bỏ chạy.

Tổ công tác lập tức sử dụng xe ô tô tuần tra truy đuổi khi đi đến Km15+500 quốc lộ 3 thì đâm đổ được chiếc xe SH đang lai dắt. Hai đối tượng nhanh chân lợi dụng trốn vào các khu ngõ để tẩu thoát. 

Xác minh nhanh qua biển kiểm soát phương tiện, cho ra chủ xe là anh Nguyễn Đức D. (SN: 1990 trú tại xã Yên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Tổ công tác đã liên hệ được với chủ xe và mời anh D lên trụ sở đơn vị để nhận lại tài sản.

Nhận lại chiếc xe từ tay các chiến sĩ CSGT, anh D cho biết, vừa sơ xẩy bị kẻ gian bẻ khoá lấy mất chiếc xe trên đường Liễu Giai (quận Ba Đình) chỉ một tiếng trước đó (khoảng 8h sáng ngày 4/2).

Sau đó, anh D đã lên cơ quan Công an phường Liễu Giai để trình báo và bản thân cũng đang nhờ bạn bè tìm giúp không thấy. 

Bài liên quan
Rèn EQ để cân bằng IQ
Đích đến của việc học không phải để con đứng đầu hay xuất sắc nhất mà để con tiến bộ từng ngày. Vì vậy, đừng chỉ nhăm nhăm rèn IQ cho con để đạt được thành tích cao.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên nhận được xe máy SH bị mất trộm sau 1 giờ