Nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam

08/09/2023, 18:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 8/9, Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với 6 tổ chức, doanh nghiệp.

Các đơn vị gồm: Liên chi hội lữ hành Việt Nam (Vista), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội, Công ty TNHH đầu tư phát triển sản xuất Hạ Long, Công ty cổ phần Viettiso, Công ty Cổ phần dịch vụ đầu tư & du lịch bàn chân Việt (Vietfoot Travel) và Công ty Cổ phẩn mặt trời Châu Á (Asia Sun Travel).

PGS.TS Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam khẳng định, đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường hợp tác giữa Học viện với các tổ chức, doanh nghiệp ngành du lịch, nhằm phối hợp nâng cao chất lượng đào tạo, kiến thức cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Theo đó, các tổ chức, doanh nghiệp cam kết tiếp nhận và đào tạo trong quá trình sinh viên tham gia vào một số hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó, các em có được kiến thức, trải nghiệm thực tiễn; củng cố, bổ sung cho những kiến thức đã được học trên giảng đường và có thêm động lực phát triển sự nghiệp trong tương lai.

PGS.TS Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. ảnh 1
PGS.TS Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ mời đại diện các tổ chức, doanh nghiệp tham gia giảng dạy một phần hoặc toàn phần của một học phần trong chương trình đào tạo hoặc tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, triển vọng, khó khăn trong ngành du lịch cho sinh viên.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, tổ chức sẽ được Học viện mời tham gia ngày hội việc làm. Khi các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, Học viện sẽ giới thiệu những sinh viên có thành tích học tập tốt cho họ.

Lễ ký kết, thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam với 6 tổ chức, doanh nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp. ảnh 2
Lễ ký kết, thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam với 6 tổ chức, doanh nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, các tổ chức, doanh nghiệp cam kết sẽ phối hợp với Học viện trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt…

Bài liên quan
Học viện Phụ nữ Việt Nam công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1
Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo kết quả xét tuyển sớm đại học chính quy đợt 1 năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam