Naver săn đón, chiêu mộ nhân tài công nghệ AI

Hà An | 19/03/2022, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với lời hứa thực hiện sứ mệnh “Làm nên một Naver đáng tự hào hơn”, CEO mới của tập đoàn – bà Choi Sooyeon đã từng bước thay đổi tổng bộ ở Hàn Quốc, chú trọng Naver Việt Nam, đặc biệt là quyền lợi cho nhân viên.

Naver đang đầu tư và phát triển mạnh tại Việt Nam trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.Naver đang đầu tư và phát triển mạnh tại Việt Nam trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Mới đây, ngày 15/3, Naver công bố tuyển dụng thêm: Frontend Engineer (Electron), IT Project Manager (Korean Speaker) và Technical Recruiter (3+). Ngoài ra, có cơ hội cho các bạn sinh viên năm cuối muốn thử sức ở vai trò Recruitment Collaborator.

Trong cuộc họp Đại Hội đồng Cổ đông lần thứ 23, tổ chức tại trụ sở Naver ở Bundang, thành phố Seongnam, Hàn Quốc, bà Choi Sooyeon (41 tuổi) đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành (CEO) của Naver.

CEO Choi Sooyeon mới được bổ nhiệm của tập đoàn Naver.

Với lời hứa thực hiện sứ mệnh “Làm nên một Naver đáng tự hào hơn”, CEO mới của tập đoàn – bà Choi Sooyeon đã không chỉ từng bước thay đổi tổng bộ ở Hàn Quốc mà còn chú trọng đến cả Naver Việt Nam, đặc biệt là quyền lợi cho nhân viên.

Được biết, sau khi thành lập Trung tâm Lập trình (Dev Center) tại TP. Hồ Chí Minh, rất nhiều quyền lợi từ Hàn Quốc đã được áp dụng tại Việt Nam, thậm chí còn được sửa đổi bổ sung để phù hợp với văn hóa đất nước sở tại.


Quan tâm đến nhân sự nhằm thu hút nhân tài tại Naver.

Hiện nay, Dev Center tại TP. Hồ Chí Minh cũng đang mở rộng quy mô khi xây dựng tiến trình tuyển dụng lớn từ nay đến năm 2023. Ông Song Min Cheol – Giám đốc trung tâm cho biết: Chúng tôi xây dựng Naver Dev Center ở Việt Nam với kỳ vọng đây sẽ là trung tâm lập trình mạnh nhất khu vực Đông Nam Á về phát triển Trí tuệ nhân tạo (AI). Đến năm 2023, chúng tôi dự kiến sẽ có hơn 300 nhân sự lập trình”.

Các vị trí đang tuyển dụng gồm: Backend Engineer (Java), Frontend Engineer (ReactJS/VueJS), Windows Engineer (C/C++), Windows Engineer (C#), iOS Engineer (Swift), UI Frontend Engineer (HTML/CSS).

Sinh năm 1981, nữ CEO được đánh giá là một nhân tài trẻ đặc biệt ưu tú của Tập đoàn và cũng là vị Giám đốc điều hành trẻ tuổi nhất. Năm 2005, bà Choi Soo Yeon tốt nghiệp bằng kép chuyên ngành Kỹ sư dân dụng và Truyền thông tại ĐH Quốc gia Seoul.

Ngay sau đó, bà đã trúng tuyển và làm việc tại NAVER trong 4 năm. Đến năm 2012, bà Choi Soo Yeon hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Luật của ĐH Yonsei và tiếp tục phát triển năng lực của mình khi vừa học tại Trường Luật Harvard, vừa làm việc với tư cách là một luật sư tại New York, Mỹ. Năm 2019, bà Choi trở lại NAVER với vai trò hỗ trợ Nhà sáng lập Lee Hae Jin trong việc phát triển thị trường toàn cầu, bà giữ chức Trưởng bộ phận Global Business Support.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Naver săn đón, chiêu mộ nhân tài công nghệ AI