Từ cuối tháng 12 đến nay, Nestlé Việt Nam đã trao tặng hoảng 54.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 8.500 người tại các tỉnh thành trên cả nước, thông qua các cơ quan và tổ chức gồm Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên (Thành đoàn Tp.HCM), Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam),… Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giai đoạn 2022-2027, Nestlé Việt Nam đồng hành với Hội trong Chương trình mẹ đỡ đầu với tổng giá trị hỗ trợ gồm tiền mặt và sản phẩm lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Các hoạt động trao tặng quà và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán nằm trong chương trình “Nestlé Cares” - Chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp - nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương. Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống, Tập đoàn Nestlé luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Nestlé Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều chương trình giúp đỡ phát triển các cộng đồng thịnh vượng, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.