Neymar gửi tâm thư sau khi dính chấn thương

26/11/2022, 05:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1992 thừa nhận đang trải qua một trong những khoảng thời gian tệ nhất sự nghiệp sau chấn thương ở trận thắng Serbia 2-0 tại lượt một bảng G World Cup hôm 25/11.

Neymar nhận 9 pha phạm lỗi trong trận gặp Serbia.

"Tôi không thể diễn tả được niềm tự hào và tình yêu khi được khoác lên màu áo của tuyển Brazil. Nếu Chúa cho tôi thêm cơ hội chọn quốc gia để sinh ra, tôi vẫn sẽ chọn Brazil. Trong cuộc sống, không có gì là dễ dàng. Tôi luôn theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình dù khó khăn đến đâu. Tôi không muốn ai bị tổn thương và sẵn sàng giúp đỡ trong khả năng", Neymar gửi tâm thư trên trang cá nhân.

"Hôm nay, tôi phải đối mặt với một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất sự nghiệp. Thật buồn khi nó tiếp tục xảy ra tại World Cup. Cảm giác dính chấn thương thật khó chịu và đau đớn. Nhưng tôi chắc chắn sẽ trở lại. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đỡ đội tuyển Brazil", ngôi sao của PSG nhấn mạnh.

Globo cho biết hậu vệ Danilo và tiền đạo Neymar sẽ vắng mặt ở hai trận tiếp theo của tuyển Brazil tại vòng bảng World Cup gặp Thụy Sỹ và Cameroon. Hai cầu thủ này đã thực hiện các bài kiểm tra y tế vào sáng 25/11 và đã bắt đầu các buổi vật lý trị liệu.

"Kết quả chụp cắt lớp cho thấy chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải của Neymar cùng một vết sưng tấy. Danilo gặp chấn thương mắt cá chân trái. Các cầu thủ vẫn đang điều trị. Điều quan trọng là họ phải bình tĩnh. Việc đánh giá này sẽ được thực hiện hàng ngày để chúng tôi có thông tin và đưa ra quyết định tốt nhất", bác sĩ Rodrigo Lasmar cho biết.

Daniel Alves hoặc Eder Militao sẽ thế chỗ của Danilo ở hai trận tới. Về phần Neymar, HLV Tite có thể lựa chọn Rodrygo hoặc Antony.

Năm 2014, Neymar từng bỏ dở World Cup sau pha phạm lỗi của Juan Zuniga. Cú vào bóng mạnh khiến cầu thủ người Brazil bị tổn thương cột sống.

Highlights Brazil 2-0 Serbia Tiền đạo của Tottenham lập cú đúp, giúp Brazil hạ Serbia 2-0 ở trận ra quân bảng G vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar gửi tâm thư sau khi dính chấn thương