Nga bác tin ông Putin dùng người đóng thế

25/10/2023, 12:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thư ký báo chí Điện Kremlin Dmitry Peskov khẳng định Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn rất năng động và ông chưa bao giờ cần bất kỳ người đóng thế nào.

Thư ký báo chí Điện Kremlin – ông Dmitry Peskov khẳng định Tổng thống Nga Vladimir Putin chưa bao giờ cần tới bất kỳ người đóng thế nào vì sức khỏe và năng lượng của ông là điểm vượt trội, hãng thông tấn Nga TASS đưa tin ngày 24-10.

Nga bác tin ông Putin dùng người đóng thế - 1

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: RIA NOVOSTI

“Thực tế là, ông ấy vẫn luôn là mình và cực kỳ năng động. Chúng tôi - những người làm việc cùng ông ấy ­- khó có thể theo kịp ông. Năng lượng của ông ấy thật đáng ghen tị và người ta chỉ có thể mong muốn được khỏe mạnh như ông ấy – ông Peskov nói.

Khi được hỏi về thông tin không có nguồn gốc đăng trên một tài khoản Telegram ở Nga rằng ông Putin bị đau tim vào tối 22-10, ông Peskov khẳng định rằng “mọi thứ đều ổn với ông ấy, đây hoàn toàn là một điều giả mạo nữa”, theo hãng tin Nga RIA Novosti.

Ông Peskov nhấn mạnh rằng Tổng thống Putin chưa bao giờ trốn trong bất kỳ boong-ke nào và gọi những thông tin như vậy là hoàn toàn dối trá.

Ông Putin bước sang tuổi 71 hôm 7-10. Nhà lãnh đạo Nga yêu thích môn võ thuật vẫn thực hiện lịch trình dày đặc các cuộc họp, xuất hiện trước công chúng, nhiều sự kiện được phát sóng trên truyền hình.

Chương trình gần đây của ông bao gồm chuyến công du Trung Quốc vào tuần trước, và trên đường về có dừng chân tại hai thành phố của Nga, theo hãng tin Reuters.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, Tổng thống Putin phủ nhận tin đồn từ lâu rằng ông sử dụng người đóng thế, dù ông nói từng nhận được đề nghị như vậy vì lý do an ninh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga bác tin ông Putin dùng người đóng thế