Ngày hội sắc màu tô vẽ hạnh phúc

PV | 22/09/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tại Ngày hội sắc màu 2023, các sản phẩm đa năng và đầy cảm hứng của Colokit đã điểm tô niềm vui của hàng trăm ngàn thiếu nhi toàn quốc.

Tại Ngày hội sắc màu 2023, các sản phẩm đa năng và đầy cảm hứng của Colokit đã điểm tô nên những niềm vui của hàng trăm ngàn thiếu nhi toàn quốc.

t1.png

Ngày hội sắc màu 2023 đã chuẩn bị sẵn sàng để tổ chức một lễ tổng kết đặc sắc kết hợp lễ hội trung thu cho các em thiếu nhi vào 24/9 tại TPHCM. Các hoạt động trong lễ tổng kết hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cùng sắc màu trong dịp tết đoàn viên.

t2.png

Ông Trịnh Văn Hào – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Tập đoàn Thiên Long chia sẻ thêm về các hoạt động nổi bật của Ngày hội sắc màu năm nay.

- Xin ông cho biết, sau 5 tháng triển khai, Ngày hội sắc màu 2023 tạo ra sự khác biệt nào?

t3.png

- Sau 6 lần tổ chức, có thể khẳng định rằng “Ngày hội sắc màu” đã trở thành một cuộc thi vẽ tranh được thiếu nhi cả nước mong đợi hàng năm. Với quy mô toàn quốc, mỗi năm, cuộc thi nhận hàng trăm ngàn bức tranh dự thi của các em học sinh. Chất lượng các bài dự thi cũng khá đồng đều, thể hiện rõ tâm huyết, sự đầu tư trong phác họa ý tưởng, phối trộn màu sắc

Không chỉ gói gọn trong một cuộc thi vẽ tranh, năm nay, Colokit và Hội đồng Đội Trung Ương còn mang đến những lễ hội sắc màu vui nhộn tại 7 tỉnh, thành: Bắc Ninh, Kiên Giang, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Lâm Đồng và điểm đến cuối cùng là TP.HCM.

Ở từng lễ hội, các em học sinh không chỉ được tiếp cận với màu sắc bằng cách vẽ tranh mà còn tham gia tô vẽ trên nhiều vật dụng, tạo ra những đồ dùng mang màu sắc riêng, tham gia các trò chơi vận động vui nhộn….Từ những hoạt động đó, các em thêm yêu những màu sắc xung quanh mình và tìm thấy niềm vui trong sự sáng tạo vô hạn cùng màu sắc.

t8.png

Có thể nói, qua từng năm, Ngày hội sắc màu ngày càng chú trọng tạo ra những trải nghiệm sắc màu chất lượng, giúp các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo nhận biết rằng thế giới màu sắc vô hạn luôn mang đến niềm vui, giá trị tinh thần cho trẻ nhỏ.

t4.png

- Sự chuẩn bị cho Lễ tổng kết cuộc thi vẽ tranh Ngày hội sắc màu 2022 sắp diễn ra ở TPHCM diễn ra như thế nào?

- Đến nay, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng khép lại trọn vẹn, đầy cảm xúc của hành trình năm nay, Ngày hội sắc màu tại TP.HCM đã diễn ra vào ngày 24/9/2023 tới tại Nhà thiếu nhi TP.HCM, 36 Lê Quý Đôn, Q.3, thu hút khoảng 2000 thiếu nhi tham dự cùng những trải nghiệm cùng sắc màu cực chất và đón lễ trung thu ngập tràn niềm vui.

t6.png

Chiếc Lồng đèn kéo quân khổng lồ, được tạo nên từ 60 tranh vẽ dự thi xuất sắc nhất là điểm nhấn thu hút đông đảo các em học sinh và học sinh. Đặc biệt, 6 không gian sắc màu mang tinh thần trung thu kết hợp trải nghiệm sản phẩm Colokit đã tạo ra cơ hội để các gia đình cùng “tô vẽ hạnh phúc” trong dịp rằm tháng 8 đoàn viên.

6 không gian rực rỡ bao gồm: Mâm Sắc Đoàn Viên, Chất Nghệ Đêm Trăng, Thanh Sắc Rước Đèn, Đường Đua Vượt Sông Ngân, Vườn Thú Ngân Hà, Cổ Tích Đêm Rằm. Mỗi không gian là một trải nghiệm không trùng lặp cùng sắc màu nhưng cùng mang đến niềm vui khám phá thế giới sắc màu vô hạn.

Colokit kỳ vọng Ngày hội sắc màu 2023 sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của các em thiếu nhi.

- Những năm gần đây, Nhãn hàng Colokit của Tập đoàn Thiên Long liên tục có nhiều hoạt động khuyến khích sự sáng tạo vô hạn cùng màu sắc cho trẻ nhỏ và người lớn. Vì sao Colokit theo đuổi các hoạt động này?

- Hoạt động vẽ tranh nói riêng và việc ứng dụng màu sắc trong giáo dục nói chung luôn mang đến rất nhiều lợi ích to lớn trong việc phát triển tư duy toàn diện ở trẻ nhỏ. Đối với người trưởng thành, màu sắc giúp đời sống tinh thần phong phú và thú vị hơn. Chính vì vậy mà ở bất kỳ lứa tuổi nào, tất cả mọi người đều có thể sáng tạo với màu sắc để vẽ nên hạnh phúc.

t7.png

Ngày hội sắc màu là một trong những hoạt động nổi bật của Colokit để truyền thông điệp “sáng tạo vô hạn cùng sắc màu”. Ngày hội sắc màu đề cao tính sáng tạo vô tận trong từng nét vẽ và cách phối trộn màu sắc riêng biệt của các em thiếu nhi.

Hội họa là một trong những môn học kích thích sự sáng tạo, giúp trẻ thể hiện khả năng suy nghĩ và quan sát thế giới xung quanh. Thường xuyên vẽ tranh sẽ giúp trẻ nâng cao nhận thức, thị giác phát triển, tạo thói quen học hỏi, vận động, tư duy về hình khối, màu sắc, sự liên kết của các chủ thể trong một không gian,...

t5.png

Trong Ngày hội sắc màu 2023, các sản phẩm đa năng và đầy cảm hứng của Colokit đã điểm tô nên những niềm vui của hàng trăm ngàn thiếu nhi toàn quốc. Qua những giờ phút sáng tạo cùng sắc màu, các em thể hiện góc nhìn ngây thơ, trong trẻo và đầy cảm xúc cá nhân. Trăm nghìn bức tranh là trăm nghìn tiếng nói và ước mơ về những điều tốt đẹp của cuộc sống muôn màu.

t7.png

“Tô vẽ hạnh phúc” cũng là một mảnh ghép đặc sắc trong chiến lược cung cấp các giải pháp toàn diện, hiệu quả vì hành trình học hỏi hạnh phúc trọn đời của Thiên Long.

- Xin chân thành cảm ơn ông!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội sắc màu tô vẽ hạnh phúc