Nghề giáo không chỉ là một nghề mà còn cả một sứ mệnh

Đức Duy | 21/11/2023, 15:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 20/11, Trường ĐH Thuỷ lợi tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố quyết định Bổ nhiệm Phó hiệu trưởng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, GS. TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng nhà trường nói:Ngày Nhà giáo 20/11 là ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, dịp để toàn bộ xã hội tôn vinh và tri ân công lao, đóng góp của các nhà giáo, các cán bộ công tác trong ngành Giáo dục; cơ hội để sinh viên, người học và xã hội thể hiện lòng biết ơn, tri ân và nhìn nhận về tầm quan trọng của ngành trong sự phát triển của đất nước”.

thuy-loi-2.jpg
GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ lợi phát biểu tại buổi lễ

Nghề giáo viên không chỉ là một nghề, mà còn cả một sứ mệnh, một trách nhiệm cao quý, ảnh hưởng sâu rộng trong xã hội và tạo dựng những đóng góp không thể đo lường được vào sự phát triển của mỗi cá nhân và cộng đồng. Sức mạnh của chúng ta không chỉ nằm trong việc mở cánh cửa tri thức, mà còn là ở khả năng mở cánh cửa tương lai.

GS. TS Trịnh Minh Thụ đã gửi lời cảm ơn trân trọng, lời tri ân sâu sắc tới các Nhà giáo, các cán bộ lão thành về những đóng góp to lớn và sự quan tâm bền bỉ đến sự nghiệp phát triển của nhà trường. Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hiện trường Đại học Thủy lợi đào tạo 72 chương trình bằng tiếng Việt và tiếng Anh, với quy mô trên 24.000 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh. Trường có gần 1200 cán bộ, giảng viên, trong đó gần 60% giảng viên có trình độ Tiến sĩ trở lên.

Cũng tại buổi Lễ, Trường Đại học Thủy lợi công bố Quyết nghị của Hội đồng Trường bổ nhiệm PGS.TS Đỗ Văn Quang - Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng - Giám đốc Phân hiệu trường Đại học Thủy lợi tại tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghề giáo không chỉ là một nghề mà còn cả một sứ mệnh