Nghi án bé 2 tháng tuổi bị sát hại

T/h | 06/02/2022, 10:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 5/2 (mùng 5 Tết), người thân phát hiện con trai 2 tháng tuổi của vợ chồng chị Lê Thị Hải tử vong tại nhà; thi thể nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Người mẹ không có mặt tại nhà ở xóm 11, xã Hương Giang, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Gia đình đi tìm và phát hiện ra chị Hải đang ở gần bờ sông trên địa bàn, tinh thần hoảng loạn nên giữ lại, trình báo nhà chức trách.

"Sau nhiều giờ khám nghiệm hiện trường và điều tra, cảnh sát xác định mẹ bé là nghi phạm. Nguyên nhân có thể do trầm cảm sau sinh", lãnh đạo xã Hương Giang cho biết.

Theo cơ quan chức năng, vợ chồng Hải có hai con trai (con đầu hơn 4 tuổi). Từ khi sinh bé thứ hai, người mẹ có tâm lý bất thường, thường xuyên xảy ra xích mích với một số thành viên trong gia đình. Chị từng dọa vứt con xuống giếng song được can ngăn kịp thời.

Tối 5/2, Hải được nhà chức trách đưa tới cơ sở y tế khám về vấn đề tâm lý. Cơ quan điều tra cho hay, sau khi có kết luận về sức khỏe, sẽ lấy lời khai người mẹ để điều tra hành vi giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự.

Bài liên quan
Sát hại rồi phi tang thi thể bạn gái dưới mương nước
Hẹn bạn gái đến chỗ vắng để tâm sự rồi ra tay sát hại, sau đó phi tang thi thể dưới mương nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án bé 2 tháng tuổi bị sát hại