Cựu cầu thủ câu lạc bộ Nam Định bị sát hại ở quê nhà

T/h | 04/01/2022, 14:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Oussou Konan - Tiền đạo từng thi đấu cho câu lạc bộ Nam Định tại V-League 2021 đã bị sát hại tại quê nhà Bờ Biển Ngà. Vụ việc bất ngờ đã khiến người hâm mộ câu lạc bộ Nam Định không khỏi xót xa.

 Oussou Konan Anicet trong màu áo CLB Nam Định. Ảnh VOV. Oussou Konan Anicet trong màu áo CLB Nam Định. Ảnh VOV.

Theo thông tin từ truyền thông bản địa, tiền đạo Oussou Konan Anicet vừa đột ngột qua đời tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào rạng sáng nay 4/1.

Một số nguồn tin cho biết, chân sút 32 tuổi bị sát hại và hung thủ chính là em họ của anh.

Được biết, Konan đi ăn uống vui vẻ với bạn bè trước khi sự việc đáng tiếc xảy ra. Ông Nguyễn Minh Châu, người đại diện từng hợp tác với Oussou Konan trong thời gian thi đấu tại Việt Nam, đã xác nhận thông tin trên.

Trên trang facebook cá nhân của ông Nguyễn Minh Châu cũng bày tỏ sự tiếc thương: "Cựu tiền đạo câu lạc bộ  Nam Định đã bị giết chết tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 2h00 rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Kết thúc lượt đi tại giải bóng đá Saudi Arabia, Konan trở về nhà đón Tết cùng gia đình và đã xảy ra tai họa. Vĩnh biệt một tiền đạo bóng đá rất tài năng… Cổ động viên bóng đá thành Nam rất nhớ cậu…".

Mùa giải 2021, Oussou Konan Anicet thi đấu cho câu lạc bộ  Nam Định và tỏa sáng rực rỡ. Cho đến thời điểm V.League bị hủy vì dịch Covid-19, cầu thủ người Bờ Biển Ngà dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 pha lập công.

Sau đó, Oussou Konan Anicet chuyển sang thi đấu tại Ả Rập Xê Út trong màu áo Al-Bukiryah FC. Trong giai đoạn nghỉ giữa mùa giải, anh về thăm quê nhà và xảy ra sự việc đau lòng.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của  câu lạc bộ Nam Định đã rất bàng hoàng khi nhận được thông tin. Nhà cầm quân này cho biết, trong thời gian chơi bóng cho Nam Định, chân sút người Bờ Biển Ngà rất chuyên nghiệp. HLV Nguyễn Văn Sỹ thay mặt câu lạc bộ  Nam Định gửi lời chia buồn tới gia đình tiền đạo Oussou Konan.

Rất nhiều người hâm mộ   câu lạc bộ Nam Định cũng tỏ ra xót xa và phẫn nộ trước thông tin về vụ việc Oussou Konan Anicet bị sát hại. Trước đó, chân sút này còn lên kế hoạch trở lại thi đấu tại V.League mùa giải 2022.

Bài liên quan
Người đàn ông quê Nam Định có 10 tiền án vẫn “hành nghề” trộm cắp
Từng có 10 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nhưng người đàn ông quê Nam Định không phục thiện mà “ngựa theo đường cũ” hành nghề trộm cắp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu cầu thủ câu lạc bộ Nam Định bị sát hại ở quê nhà