Nghi án nổ súng sát hại bạn gái tại Hải Phòng

PV | 25/10/2022, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái sinh năm 1993 được phát hiện tử vong trên giường, nghi bị bắn vào đầu.

Sáng 25/10, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan CSĐT Công an Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ trọng án xảy ra tại xã An Đồng, huyện An Dương.

Trước đó, chiều 24/10, Công an xã An Đồng, huyện An Dương, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người tử vong. Nạn nhân là chị L.T.L.D. (SN 1993) nghi bị bắn vào đầu.

ban ban gai anh 1
Hiện trường vụ cô gái tử vong trong phòng ngủ nhà bạn trai.

Khi đó, bà H.T.T.H. (SN 1961, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đến nhà con trai là T.H.H. (SN 1985, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương) thì phát hiện L.T.L.D. (SN 1993, bạn gái của T.H.H.) tử vong trong tư thế nằm úp trên giường, có nhiều vết máu xung quanh. Trên đầu chị D. có một vết thương, nghi bị bắn.

Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện An Dương triển khai các biện pháp điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, T.H.H. đã từng có vợ. Nạn nhân D. có quan hệ tình cảm với T.H.H. Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm nổ súng sát hại nạn nhân D. là T.H.H.

Bài liên quan
Nghi án bé gái 8 tháng tuổi chết do mẹ ruột sát hại rồi tự tử
Bé gái khoảng 8 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong một phòng trọ ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn (TPHCM). Bước đầu nghi vấn do người mẹ sát hại rồi tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án nổ súng sát hại bạn gái tại Hải Phòng