Ngọc Lan tài giỏi nhưng lận đận tình duyên trong phim 'Ông bố đeo tạp dề'

Định Yên | 30/05/2023, 16:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vai Thùy của Ngọc Lan trong phim truyền hình "Ông bố đeo tạp dề" là nhân vật phụ nhưng đầy cuốn hút.

Trong phim Ông bố đeo tạp dề, Ngọc Lan hóa thân vào vai Thùy - trưởng ban thời sự. Thùy đóng vai trò dẫn dắt chính yếu trong tuyến truyện liên quan đến đài truyền hình, đến bộ tứ ban thời sự của đài gồm các biên tập Nam, Tuấn, Đạt, Thùy.

Là trưởng ban thời sự của đài, Thùy nâng đỡ dìu dắt ba đàn em của mình qua những sóng gió trong công việc.

ngoc-lan-ong-bo-deo-tap-de-1-.jpg
Ngọc Lan vào vai Thùy - trưởng ban thời sự, trong phim Ông bố đeo tạp dề.

Ngọc Lan chia sẻ cô đến với bộ phim Ông bố đeo tạp dề hoàn toàn là bởi một chữ “duyên”. Diễn viên được người phụ trách sản xuất bộ phim mời tham gia vai Thùy. Trước đó, Ngọc Lan cũng đã nhiều lần làm việc chung với đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh.

Ngọc Lan đánh giá, Thùy của Ông bố đeo tạp dề rất giỏi và có trách nhiệm trong công việc, luôn đứng ra chịu trách nhiệm cho cả ekip. Tuy nhiên, trong tình cảm, Thùy khá cứng nhắc và đó là lí do cô ấy không thể yêu ai cho đến 40 tuổi.

ngoc-lan-ong-bo-deo-tap-de-2-.jpg
Thùy khá cứng nhắc trong tình yêu.

"Ngọc Lan đánh giá rất cao nhân vật về mặt công việc nhưng về tình yêu thì cô ấy không giống Ngọc Lan chút nào. Ngọc Lan năm nay đã 39 tuổi và dĩ nhiên là cũng đã yêu khá nhiều" - nữ diễn viên bày tỏ.

Thùy trong bộ phim Ông bố đeo tạp dề với hai chàng trai trẻ. Ngọc Lan cho rằng điều này khác với cô ngoài đời. "Tôi không thích yêu người nhỏ tuổi hơn mình bởi vì tôi là một người khá cứng đầu, có tính cách khá độc lập cho nên thích nhõng nhẽo với người lớn tuổi hơn mình.

Trước đây, Ngọc Lan cũng đã từng tìm hiểu một anh bạn nhỏ hơn mình hai tuổi, nhưng khi Lan biết được anh ấy nhỏ hơn mình thì đã sớm nói lời chia tay.

Sau đó, Ngọc Lan lấy chồng là một người cùng tuổi, cũng không phải gu của mình luôn. Vì mất ba từ sớm nên Lan luôn thích một người lớn tuổi, có thể che chở, bảo bọc cho mình" - Ngọc Lan nói.

ngoc-lan-ong-bo-deo-tap-de-3-.jpg

Trong phim, Thùy dìu dắt ba đàn em. Trên phim trường, Ngọc Lan đảm nhận vai trò một đàn chị trong việc hỗ trợ và nâng đỡ cho các bạn diễn tuổi nghề nhỏ hơn mình.

Ngọc Lan đánh giá, các diễn viên trẻ trong phim này luôn tràn đầy năng lượng và rất chịu khó tiếp thu khi được các anh chị đi trước hướng dẫn cho mình. Môi trường làm phim luôn là một môi trường tích cực và mang lại nhiều cảm xúc cho mọi người.

Diễn viên cũng cho rằng, việc mình tham gia những vai diễn lớn tuổi, hỗ trợ cho các bạn diễn viên trẻ để các bạn có thêm kinh nghiệm diễn xuất là một điều tất yếu.

ngoc-lan-ong-bo-deo-tap-de-1-.jpeg

Ngọc Lan cho rằng: "Ở độ tuổi của mình, mình không còn được quyền nhận những vai diễn trẻ nữa mà nên để sân chơi đó cho các bạn trẻ.

Ngày xưa mình cũng là người đi “học lỏm”, cũng được các anh chị đi trước chỉ dạy rất nhiều thì bây giờ cũng vậy, mình nên là lớp người đi trước truyền cảm hứng. Đó là điều rất tốt để tạo nên một nền điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển".

Ngoài Ngọc Lan, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như Thành Khôn, Anh Tú, Mai Tâm Như, Quốc Hùng... Ông bố đeo tạp dề đang phát sóng vào lúc 19h45 trên Kênh Phim Việt SCTV14.

Bài liên quan
Công ty MVI Life lên tiếng về hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan
Theo MVI Life, trước thời điểm xảy ra phản ánh của diễn viên Ngọc Lan, công ty và khách hàng đã thảo luận, đồng ý và hoàn tất các bước chuẩn bị cho việc điều chỉnh hợp đồng

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Lan tài giỏi nhưng lận đận tình duyên trong phim 'Ông bố đeo tạp dề'