NSƯT Kim Tử Long cho biết ông đã mất niềm tin với bảo hiểm
Theo NSƯT Kim Tử Long, từ năm thứ tư, do bận quá nhiều việc, ông không có thời gian chú tâm đến việc đóng tiền bảo hiểm cho con. Hậu quả là ông mất trắng số tiền đã đóng 3 năm dù không cố ý đóng trễ hạn.
"Đúng ra, nhân viên mới sau khi nhận bàn giao phải liên lạc để tôi biết và đóng tiền theo thời hạn. Theo cách hành xử này, công ty bảo hiểm chẳng có trách nhiệm gì trong việc chăm sóc khách hàng. Dù xảy ra việc gì thì họ cũng phải có lời cảnh báo hoặc gởi giấy báo về địa chỉ nhà tôi - khi ký kết hợp đồng đều ghi rõ thông tin. Thế nhưng, công ty bảo hiểm lại tự động hủy hợp đồng với khách hàng và không đưa đưa ra biện pháp giúp họ khắc phục. Đó là một điều đáng lên án" - NSƯT Kim Tử Long bày tỏ.
Qua sự việc này, NSƯT Kim Tử Long cho biết đã mất đi niềm tin với bảo hiểm.
Theo NSƯT Kim Tử Long, lần mất tiền nêu trên là lần thứ hai gia đình ông mua bảo hiểm cho con. Lần thứ nhất, gia đình mua bảo hiểm trong 10 năm và đã kết thúc hợp đồng. Việc bị hủy hợp đồng bảo hiểm trong lần thứ hai tham gia khiến ông rất bất ngờ và bản thân đã mất hơn 100 triệu đồng.
Vì thế, NSƯT Kim Tử Long cho biết ông đồng cảm với câu chuyện của diễn viên Ngọc Lan. NSƯT Kim Tử Long mong đồng nghiệp cũng như khán giả cẩn trọng hơn để đừng bị vướng vào sự cố như ông.