'Ngọc nữ' màn ảnh Hàn lao đao trước scandal

14/04/2024, 06:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ diễn viên Hàn Quốc Han So Hee đối mặt với làn sóng chỉ trích, cáo buộc nói dối khi xác nhận yêu nam diễn viên Ryu Jun Yeol.

Scandal tình tay ba khiến danh tiếng của ngọc nữ xứ Hàn bị ảnh hưởng.

Nhan sắc ấn tượng

Han So Hee (SN 1994) là gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên trẻ làng giải trí xứ Kim chi. Cô hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên trong các MV ca nhạc.

Với khán giả Việt Nam, Han So Hee nổi tiếng nhờ vai diễn “tiểu tam” trong phim “The World of the Married” (Thế giới hôn nhân), “Nàng bướm” Nabi trong “Nevertheless” (Dẫu biết), “đả nữ” Ji Woo trong bộ phim “My Name” (Tên của tôi).

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, Han So Hee được nhiều nhãn hiệu danh tiếng ngỏ lời hợp tác và so sánh với đàn chị Song Hye Kyo.

Năm 2020, cô đã qua mặt hai “đàn chị” tên tuổi là Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun để trở thành “Nữ hoàng quảng cáo” mới của xứ sở Kim chi.

Qua từng vai diễn, Han So Hee được khán giả đánh giá cao và chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt. Với tiếng vang toàn cầu của dự án hành động “My Name”, Han So Hee được nhiều khán giả quốc tế biết đến.

Năm 2021 cũng là năm bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên thế hệ 9X khi cô giành vị trí quán quân trong nhiều cuộc bình chọn gương mặt nổi bật của giới giải trí xứ Hàn.

Không chỉ là diễn viên đa năng, Han So Hee còn được xem là biểu tượng sắc đẹp mới của làng giải trí xứ Hàn. Vẻ đẹp ma mị, ngọt ngào pha chút lạnh lùng cá tính của Han So Hee khiến nhiều khán giả mê mẩn. Dáng vóc săn chắc và khỏe khoắn của Han So Hee cũng tạo cảm hứng tập luyện cho nhiều chị em.

Người đẹp nói: “Trong quá khứ, tôi chỉ tập trung vào việc ăn kiêng, lựa chọn thực phẩm để giữ dáng thay vì tập luyện. Song, giờ đây, tôi hiểu rằng, tập luyện còn là cách giải phóng áp lực trong cuộc sống. Sau tất cả, tôi nhận ra, tập thể dục là điều tôi phải làm và thay đổi ngoại hình của mình một cách đáng kể”.

Được đánh giá khá thành công trong sự nghiệp nhưng Han So Hee tỏ ra rất khiêm tốn trước những lời khen ngợi: “Danh tiếng không phải là mục tiêu lớn nhất trong cuộc sống của tôi. Được theo đuổi công việc bản thân yêu thích, được mọi người yêu mến là điều tuyệt vời với một nghệ sĩ như tôi. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực với chính tôi. Bởi lẽ, tôi phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự yêu mến của mọi người dành cho mình”.

Nhìn lại chặng đường thành công mình đã có, Han So Hee thừa nhận, cô cũng khá may mắn khi tìm được những nhân vật phù hợp với bản thân. Sau dự án “My Name” đình đám, cô tham gia bộ phim truyền hình lãng mạn “Soundtrack #1” và gần đây là bộ phim hành động giả tưởng “Gyeongseong Creature”.

Bên cạnh diễn xuất, Han So Hee cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang, đóng quảng cáo và chụp hình tạp chí. Theo đuổi phong cách cá tính, hình ảnh của Han So Hee luôn tạo được ấn tượng mạnh bởi những trang phục độc đáo, lạ mắt.

Có thể nói, ở làng giải trí Hàn, rất ít ai có một hình ảnh nổi loạn như Han So Hee. Đó cũng là cách khiến nữ diễn viên có một dấu ấn riêng, khác biệt với đa số đồng nghiệp.

Danh tiếng bị tổn hại nghiêm trọng

Mới đây, danh tiếng của Han So Hee bị tổn hại nghiêm trọng.
Mới đây, danh tiếng của Han So Hee bị tổn hại nghiêm trọng.

Là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng, nhưng Han So Hee cũng vướng nhiều tranh cãi. Cô nhiều lần thể hiện sự nổi loạn trong phong cách, suy nghĩ và cảm xúc. Giữa năm 2023, Han So Hee nổi lên khi liên tục bày tỏ sự hâm mộ dành cho đàn chị Song Hye Kyo.

Cô đăng ảnh Song Hye Kyo, tích cực tương tác. Thời điểm đó, Han So Hee bị chỉ trích làm lố. Khán giả chỉ ra sau khi Song Hye Kyo vụt sáng nhờ “The Glory”, Han So Hee mới bắt đầu thể hiện sự ủng hộ thái quá.

Không ít lần, mỹ nhân sinh năm 1994 khiến khán giả xôn xao khi đăng loạt tranh vẽ kỳ quái kinh dị, để hình nền có chữ “tôi ghét đàn ông dơ bẩn”, để lộ những hình xăm lớn trên cơ thể... Lối sống của Han So Hee vẫn là chủ đề nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một phía khen nữ diễn viên cá tính, “nữ cường”, khác biệt so với phần còn lại của làng giải trí. Trong khi đó, một phía cho rằng, nữ diễn viên giả tạo, không biết giới hạn.

Gần đây, Han So Hee trở thành tâm điểm truyền thông xứ Hàn khi mối quan hệ tình cảm giữa cô và nam diễn viên Ryu Jun Yeol bị truyền thông phát hiện. Khi vụ việc chỉ mới khởi đầu ở mức độ nghi vấn, Han So Hee đã có hành động đáp trả bằng cách đăng tải thẳng thắn, phủ nhận mối quan hệ với Ryu Jun Yeol.

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy một ngày, cô lại bất ngờ đăng tải tâm thư dài, thừa nhận là mình đang yêu. Đồng thời, gửi lời xin lỗi đến Lee Hyeri vì đã “mất hết lý trí và hành xử thiếu suy nghĩ”. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đính chính rằng, mình không phải “người thứ ba” và chỉ tìm hiểu Ryu Jun Yeol khi anh đã độc thân.

Dẫu vậy sai lầm nối tiếp sai lầm, Han So Hee lại tiếp tục đáp trả người hâm mộ của mình ở dưới phần bình luận của bài viết. Hành động này của Han So Hee khiến nhiều người cảm thấy bức xúc vì cô đang hành xử một cách thiếu tinh tế, thô lỗ với những người luôn sát cánh ủng hộ. Họ cũng thất vọng vì Han So Hee đã không thành thật ngay từ đầu.

Trang MK cho biết, khoảng 100 nghìn người đã hủy theo dõi Han So Hee trên Instagram sau khi cô công khai chuyện tình cảm. Cụm từ khóa “Thoát fan Han So Hee” vào tốp chủ đề nổi bật trên mạng xã hội. Sau khi hứng chịu sự tấn công từ những bình luận ác ý, nữ diễn viên cũng đã đóng blog và mạng xã hội của mình.

Chỉ trong vài ngày, danh tiếng của Han So Hee đã bị tổn hại nghiêm trọng. Nữ diễn viên bị chỉ trích nói dối, cáo buộc là người thứ ba trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, những phát ngôn trong quá khứ của cô liên quan tới chuyện tình cảm cũng liên tục được cư dân mạng “đào xới”.

Tờ Naver nhận định, cuộc khủng hoảng truyền thông lần này với Han So Hee khá nặng nề. Trong khi công ty quản lý tìm cách dập tan bão dư luận bằng phát ngôn cầm chừng thì Han So Hee lại có nhiều động thái ồn ào, tự đẩy bản thân vào rắc rối. Hiện, mạng xã hội Hàn Quốc tràn ngập những bình luận tiêu cực dành cho Han So Hee.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngọc nữ' màn ảnh Hàn lao đao trước scandal