Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh cùng top 40 Miss World Việt Nam 2023 đẹp thanh lịch với trang phục The Soul

Quang Vũ, | 19/07/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau một thời gian vắng bóng, Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) đã chính thức trở lại và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả và giới mộ điệu.

Sau ngày diễn đầu tiên, đêm diễn thứ 2 mang chủ đề "Calling In Love" với sự tham gia của 4 NTK, trong đó, bộ sưu tập đến từ thương hiệu The Soul cũng nhận về "cơn mưa lời khen" khi mang lại những giây phút mãn nhãn trên sàn diễn.

Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh cùng top 40 Miss World Việt Nam 2023 đẹp thanh lịch với trang phục The Soul - Ảnh 1.

Ngay từ những ngày được công bố trở thành một trong những NTK góp mặt tại sàn diễn thời trang lớn VBFF, Anna Đặng và The Soul gây bất ngờ khi đây vốn là những cái tên rất mới. Tuy nhiên, sự thể hiện của thương hiệu này mang lại tại đêm diễn "Calling In Love" đã mang lại ánh nhìn khác với những người hâm mộ thời trang.

Tại VBFF, Anna Đặng giới thiệu bộ sưu tập Slow Pace với những thiết kế mang gam màu trung tính, sử dụng chất liệu bền vững cùng thiết kế đơn giản, quen thuộc như những chiếc áo khoác dài, những bộ suit cổ điển, sơ trắng, áo khoác dạ, quần ống suông và những chiếc váy bay bổng. Những thiết kế The Soul đem đến sàn diễn thời trang này mang đúng tinh thần thương hiệu theo đuổi "Làm mới từ những điều đã cũ" - Những thiết kế cổ điển, mang tính timeless – "vượt thời gian" vẫn mà phảng phất hơi thở hiện đại, tượng trưng cho cho bản chất nhẹ nhàng, nữ tính cùng sự sang trọng, mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Anna Đặng – founder The Soul cũng nhấn mạnh rằng thiết kế tối giản cùng chất liệu thương hiệu sử dụng sẽ góp phần chuyển đổi ngành thời trang đến hướng bền vững, cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2023 cũng như nhiều người nói chung, cùng nhau góp sức để bảo vệ môi trường thông qua thời trang.

"Đến VBFF 4, The Soul mang đến bộ sưu tập SLOW PACE với thông điệp Hãy sống chậm lại. Với một xã hội mà mọi người đều sống hối hả, cuốn theo nhịp sống và những giấc mơ của xã hội thì mọi người thường quên đi những khoảnh khắc hiện hữu.Với collection lần này, The Soul mang tới chất liệu mang chất liệu bền vững, nhằm góp phần cùng thí sinh Miss World Vietnam lan rộng thông điệp bảo vệ môi trường thông qua thời trang" – Anna Đặng chia sẻ tại VBFF 4.

Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh cùng top 40 Miss World Việt Nam 2023 đẹp thanh lịch với trang phục The Soul - Ảnh 2.

Trong đêm diễn VBFF 4, The Soul chào sân ấn tượng với gương mặt first-face là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam - Trịnh Thùy Linh với chiếc váy nhẹ nhàng, bay bổng. Top thí sinh của Miss World Vietnam 2023 cũng lần lượt xuất hiện trên sàn diễn trong trang phục đến từ thương hiệu của Anna Đặng. Yếu tố nữ tính, nhẹ nhàng cùng nét sang trọng, mạnh mẽ cũng được cân bằng khi lần lượt từng thí sinh sải bước trên sân khấu.

Trong trang phục đẹp mắt, sang trọng và mang tính ứng dụng cao, dàn thí sinh có cơ hội khoe trọn nét đẹp thanh lịch, nữ tính và cũng không kém phần hiện đại. Loạt cô gái có màn thể hiện ấn tượng như Bùi Khánh Linh, Huỳnh Trần Ý Nhi, Nguyễn Ngân Hà, Huỳnh Minh Kiên, Hoàng Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Phượng… Trong đó, người đẹp mang số báo danh 014 - Huỳnh Trần Ý Nhi đã có những giây phút tỏa sáng trên sàn diễn với The Soul, đó cũng là một trong những khoảnh khắc giúp cô được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và có tấm vé bước thẳng vào top 20. Bên cạnh đó, nhiều người mẫu cũng gây chú ý khi kết hợp cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong màn trình diễn này như Hương Ly, Bé Quyên…

Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh cùng top 40 Miss World Việt Nam 2023 đẹp thanh lịch với trang phục The Soul - Ảnh 3.

Khán giả tại đêm 2 của VBFF 4 cũng không thể rời mắt trước màn xuất hiện của vedette Nguyễn Lê Ngọc Thảo – Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô chinh phục mọi ánh nhìn bởi kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, thần thái "cool ngầu" cùng bộ trang phục đậm chất quyến rũ và cổ điển. Qua màn trình diễn, dàn thí sinh, người mẫu cùng first-face và vedette nhận về nhiều lời khen khi góp phần truyền tải tính ứng dụng cao của từng bộ trang phục đến từ The Soul, đồng thời đem đến hình tượng phụ nữ dịu dàng, nhàng nhưng vẫn đầy hiện đại và bản lĩnh.

Trong đêm 2 của Vietnam Beauty Fashion Fest 4, bên cạnh The Soul còn có sự tham gia của các NTK nổi tiếng như NTK Lê Thanh Hòa, NTK Phạm Đăng Anh Thư và NTK Hoàng Minh Hà. Với sự dẫn dắt của 2 MC – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh và MC Khánh Vy cùng sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chương trình đã khép lại và mang đến cho khách mời, khán giả những giây phút "thưởng thức" thời trang đáng nhớ.

Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh cùng top 40 Miss World Việt Nam 2023 đẹp thanh lịch với trang phục The Soul - Ảnh 4.

Vietnam Beauty Fashion Fest là chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ các cuộc thi nhan sắc, với mục đích tôn vinh thời trang và sắc đẹp Việt, được sáng lập bởi Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Trước đó, VBFF đã đi qua 3 nơi gồm Thái Nguyên, Quy Nhơn và Thành phố Hồ Chí Minh. VBFF 3 nằm trong chuỗi hoạt động của Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra vào ngày 7/6 với những màn tỏa sáng của các nhà thiết kế tài năng cũng như top thí sinh của cuộc thi.

Sau VBFF, vòng Chung kết của Miss World Việt Nam 2023 tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động, phần thi ấn tượng. Đêm Chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định vào ngày 22/7/2023 với nhiều điều đáng mong chờ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh cùng top 40 Miss World Việt Nam 2023 đẹp thanh lịch với trang phục The Soul