Ngọc Trinh bực tức vì bị đồn độn mông đi tập thể dục

T/H | 01/11/2021, 09:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hôm nọ nhiều người bảo tôi độn mông nhưng không phải, do bộ đồ này có hiệu ứng 3D nên khi mặc tôn v.òng ba lên, nhìn có vẻ to hơn bình thường. Tôi đâu có rảnh tới mức mặc quần độn mông đi tập thể dục".

saostar-rydtek9nvqs17k42.png

Ngọc Trinh đăng tải video hướng dẫn bí quyết để có vóc dáng chuẩn chỉnh.

Mới đây, trên kênh YouTube của Ngọc Trinh vừa đăng tải video chia sẻ bí quyết để có vóc dáng hoàn hảo. Người đẹp gốc Trà Vinh kể lại quá trình ăn uống khoa học để giảm cân.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh khoe những bộ quần áo cô hay mặc trong lúc tập thể dục và giải đáp thắc mắc của cư dân mạng cho rằng cô mặc quần độn mông.

saostar-bb2h10javtf5777q.png

Nữ diễn viên phim Vòng eo 56 bày tỏ: "Đây là những bộ đồ tập yêu thích của tôi trong 14 ngày vừa qua, mỗi ngày tôi dùng một bộ, không ngày nào trùng với ngày nào. Trong đó, có ba bộ đồ tập tôi thích nhất và tôi sẽ mặc thử để khoe dáng cho mọi người xem.

Bộ màu trắng tôi đang mặc được thiết kế đặc biệt để tôn v.òng ba lên. Hôm nọ nhiều người bảo tôi độn mông nhưng không phải, do bộ đồ này có hiệu ứng 3D nên khi mặc tôn v.òng ba lên, nhìn có vẻ to hơn bình thường. Tôi đâu có rảnh tới mức mặc quần độn mông đi tập thể dục.

Nhiều người hỏi giá đồ tập của tôi nên tôi nói luôn là tôi thường mua đồ tập trên Instagram và giá không quá mắc, dao động từ 4 tới 5 triệu đồng một bộ thôi. Một số bộ đồ mắc hơn lên tới 7 triệu hoặc thậm chí mười mấy triệu.

saostar-wpp0t31cms1vte5u.png

Tuy nhiên, những bộ mười mấy triệu tôi mua ít thôi chứ không nhiều. Đa số đồ tập của tôi chỉ dao động từ 3 tới 5 triệu. Tôi hay ngồi coi Instagram, thấy người ta bán bộ nào mà thích thì mua về mặc thôi".

Ngoài ra, Ngọc Trinh tâm sự trong 14 ngày qua cô phải áp dụng chế độ ăn uống chặt chẽ để đạt được số cân nặng mong muốn.

"Kiều làm món ăn tôi cực lắm, phải tìm tòi các kiểu vì bản thân Kiều không biết ăn món nào thì không mập để nấu. Trong khi đó, tôi luôn yêu cầu Kiều phải nấu thật đẹp, độc, lạ, lại bắt mắt để tôi đăng lên cho mọi người coi.

Tôi biết Kiều rất cực nên có thưởng nóng cho Kiều rồi. Tôi buộc phải ăn chứ không thể không ăn vì 14 ngày qua, tôi làm việc liên tục, không ăn thì không có sức.

Hôm nay, tôi ăn tới hai món cá là cá hồi sốt cam và cá hồi sốt chanh dây cùng canh cà chua trứng. Các nguyên liệu nấu đồ ăn phải thật lành mạnh như dầu ô liu.

Sau khi thực hiện chế độ giảm cân trong 14 ngày, tôi vẫn chưa đạt được mong muốn của mình. Hiện tại, cân nặng của tôi là 53kg còn vòng eo là 59, tôi muốn vòng eo phải còn 54 mới đẹp.

Vì công việc không cho phép nên dù ăn giảm cân nhưng tôi vẫn ăn hơi nhiều. Chính vì thế nên tôi không đạt được số đo mình mong muốn.

Lí do tôi giảm cân là để mọi người thấy tôi sống có ý nghĩa trong thời gian giãn cách, hết giãn cách sẽ có một cuộc sống mới tràn đầy hứng khởi. Tôi cũng muốn sống khỏe để mãi trẻ đẹp hơn nữa. Mong mọi người duy trì lối sống lành mạnh như tôi", Ngọc Trinh bộc bạch.

Bài liên quan
Đỗ Hà tung bộ ảnh dự thi Miss World 2021
(GDTĐ) - Trước thềm Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Hà “chào sân” bằng bộ ảnh dự thi khoe nhan sắc rực rỡ, ngày càng thăng hạng ở tuổi đôi mươi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh bực tức vì bị đồn độn mông đi tập thể dục