Sasha Attwood: Bồ xinh của tân binh 100 triệu bảng gây sốt với bộ váy da

T/H | 30/10/2021, 11:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sasha Attwood, cô bạn gái của tiền vệ tân binh Jack Grealish (Man City) vừa khiến các fan trầm trồ khi đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh cô mặc bộ váy da màu xanh rêu khoe được vóc dáng khiến bao phụ nữ ganh tỵ.

Sasha Attwood: Bồ xinh của tân binh 100 triệu bảng gây sốt với bộ váy da

Sasha Attwood làm người mẫu cho thương hiệu quần áo PrettyLittleThing, hiện do giám đốc sáng tạo Molly May Hague đứng đầu. Theo như báo chí Anh, Attwood tạo dáng từ một căn phòng khách sạn, nơi có tầm nhìn ra thành phố Manchester trải dài bên dưới.

Cô nàng 25 tuổi này đã sống tại Manchesters cùng với Grealish kể từ khi cựu thủ quân Aston Villa chuyển tới sân Etihad vào mùa Hè 2021.Cặp đôi đã hẹn hò kể từ khi gặp nhau khi còn là thiếu niên ở Solihull, và được mệnh danh là Posh & Becks mới.

Trong vài tháng qua, cả Attwood và Grealish đã ký kết các thỏa thuận để quảng cáo cho nhà bán lẻ trực tuyến BooHoo, và vị thế của họ đang tăng lên đáng kể. Lúc này khi Grealish nhận được sự tán thưởng cho những màn trình diễn của anh ấy trên sân cỏ, thì Attwood lại có lượng người hâm mộ riêng trên Instagram. 

Sasha Attwood xinh đẹp và quyến rũ

Trên kênh YouTube có gần 40.000 người theo dõi của mình, bạn gái Sasha Attwood của tiền vệ Jack Grealish vừa đăng một video chia sẻ cách cô thoát khỏi những áp lực cuộc sống hoặc những rung cảm xấu phát sinh mỗi ngày. Và cách của Sasha là... đốt xô thơm.

Đốt ngải hiểu nôm na là quá trình đốt những cây xô thơm để khói bay lên. Khói từ cây xô thơm có tác dụng làm sạch không gian trong phòng. Sau khi đốt cây xô thơm, Sasha cầm theo chúng và đi bộ khắp phòng. Cô cảm thấy cơ thể được thư giãn và căn phòng được làm sạch theo cách sang trọng và huyền bí.

Thật ra khoa học cũng đã chứng minh được tác dụng của việc đốt cây xô thơm. Cây xô thơm chứa flavonoid, một loại hợp chất có tác dụng cải thiện sức khỏe não bộ và chống lại các bệnh như Alzheimer. Khói xô thơm sẽ giải tỏa năng lượng tiêu cực của con người, tạo cảm giác thư giãn.

Sasha Attwood tâm sự, kể từ ngày bắt đầu công khai hẹn hò với Jack Grealish, cô phải chịu khá nhiều áp lực. Đỉnh điểm là sau EURO 2020 vừa qua, Sasha đã phải nhận hơn 200 lá thư hăm dọa. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gợi cảm của Sasha Attwood:

Bài liên quan
Cựu tuyển thủ Brazil Hulk bị vợ cũ công kích
Tiền đạo Hulk của CLB Atletico Mineiro đang trở thành mục tiêu công kích dữ dội từ cô vợ cũ Iran Angelo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sasha Attwood: Bồ xinh của tân binh 100 triệu bảng gây sốt với bộ váy da