Ngân 98 tự nhận là người chung tình

T/H | 26/10/2021, 07:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngân 98 vừa đăng đàn khẳng định: "Người ta ăn phốt ngoại tình, còn Ngân ăn phốt chung tình khi yêu".

saostar-yt03tpqumwo0rzfj.png

Cộng đồng mạng không còn quá xa lạ với những hình ảnh nóng bỏng của bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang - Ngân 98.

Cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp gốc Bình Định nổi tiếng với những loạt ảnh "mát mẻ" trên mạng xã hội.

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục khiến cư dân mạng nghẹt thở khi "tung" bộ ảnh khoe trọn đôi "gò bồng đảo", đính kèm là chú thích hài hước: "Người ta ăn phốt ngoại tình, còn Ngân ăn phốt chung tình khi yêu".

Hóa ra bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang chỉ mượn từ "ngoại tình" để cho dòng trạng thái được sinh động và bắt tai hơn. Chứ mối quan hệ giữa Ngân 98 và bạn trai vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp.

Chính sở thích khoe ảnh nóng bỏng mà người đẹp 9X thường xuyên nhận về những lời chê bai từ netizen. Trước thái độ đó, Ngân 98 thẳng thắn phản pháo: "Tôi đẹp, thích h.ở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, h.ở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Sau hơn 4 tháng kẹt ở Phú Quốc vì dịch bệnh, hiện, Ngân 98 - Lương Bằng Quang đã trở về lại Sài Gòn. Nam nhạc sĩ chia sẻ sau này có điều kiện sẽ trở lại đây thăm những bạn chó và ôn lại kỷ niệm xưa.

Bài liên quan
Ái Nhi trình diễn áo dài nặng 30kg của NTK Minh Châu tại Miss Intercontinental 2021
(GDTĐ) - Vừa qua, Miss Intercontinental 2021 đã trải qua phần thi trang phục dân tộc với những thiết kế đặc sắc đến từ 70 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân 98 tự nhận là người chung tình