Ngọc Trinh tung hậu trường bộ hình nude khoe trọn đường cong

Tóc Vàng | 23/10/2022, 08:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Một phần bộ hình của cô nàng đã được tung trước đó 1 năm nhưng cho tới tận bây giờ, Ngọc Trinh mới công khai toàn bộ hậu trường.

Ngọc Trinh từng có rất nhiều bộ hình chụp nội y hay bán nude gây "choáng váng" khắp cõi mạng. Nói mỹ nhân sinh năm 1989 là người ăn mặc táo bạo nhất Vbiz cũng chẳng sai khi nhiều năm gần đây, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp có thiên hướng cởi bỏ xiêm y trong các bộ hình chụp nhiều hơn.

Đỉnh điểm có lẽ video ngắn được tung lên instagram của cô nàng mới đây. Dẫu biết Ngọc Trinh chụp hình nude đã lâu nhưng chứng kiến các công đoạn ghi hình ở hậu trường, dân tình lại càng trầm trồ hơn.

Trong video, chân dài nude toàn tập và vô tư, thoải mái tạo dáng ở các tư thế phô diễn triệt để đường cong. Cô nàng làm tóc xù tổ quạ là hot trend của 1-2 năm trước.

Điều khiến người ta trầm trồ chính là sự tự tin của cô nàng. Ekip chụp hình không rõ có tổng bao nhiêu người nhưng hậu trường có thể thấy người người đi qua lại rất đông.

Chân dài gốc Trà Vinh sau bao nhiêu năm vẫn giữ gìn sắc vóc đỉnh cao. Từ làn da cho đến đường cong đều là ao ước của cả phái nam lẫn phái nữ. Từ màu ảnh cho đến cách đầu tư make up, làm tóc, có thể thấy bộ hình khá nghệ thuật. Cô nàng dường như đã đầu tư thực hiện bộ hình để kỉ niệm cột mốc tuổi 30 đáng nhớ của mình trước đó.

Ngọc Trinh có lẽ là cái tên khi nhắc đến không một ai không biết đến. Cô nàng xây dựng thương hiệu người mẫu nội y từ những ngày chập chững theo "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lên Sài Gòn lập nghiệp. Chỉ vài năm sau đó, với body nóng bỏng, gương mặt baby của mình, Ngọc Trinh dần đạt được những thành tựu trên con đường làm mẫu. Người đẹp sau đó đăng cai và nắm giữ danh hiệu "Nữ hoàng nội y". Cho đến nay, vẫn chưa có một mỹ nhân trẻ nào dám vượt mặt hay đủ khả năng chiếm lĩnh ngôi vị này của chân dài gốc Trà Vinh.

Bên dưới bài đăng, dân tình dành cho cô lời khen bộ ảnh nghệ thuật. Chị em vẫn mãi ngưỡng mộ body đẹp như tranh vẽ của Ngọc Trinh và chỉ biết ước. Số khác lại đồng ý cho rằng, phải đổi biệt danh của cô, không gọi là "nữ hoàng nội y" nữa mà phải là "nữ hoàng sexy".

Ngọc Trinh cũng từng phải trải qua quá trình tăng cân, giảm cân thất thường vì ăn uống mất kiểm soát. Cô thừa nhận mình cũng đã là người "có tuổi" và lúc này không còn tự tin vì biệt tài ăn nhiều nhưng không béo nữa. Cô giờ đã ăn uống có tỉnh thức hơn với sự trợ giúp của 2 người làm.

Thêm vào đó, "Nữ hoàng nội y" còn chăm chỉ check in phòng tập Pilates để nhằm đốt năng lượng, giữ dáng thon bất chấp tuổi tác ngày một tăng.

Đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong từng bức hình đăng instagram, không biết thời gian tới, Ngọc Trinh sẽ còn đem đến concept gì?

Bài liên quan
Sao Việt khoe bikini, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "rụng rời"
(GDTD) - Sao Việt không khỏi luyến tiếc khi chưa thể đi du lịch. Nhưng những hình ảnh bikini cũ của dàn người đẹp cũng khiến người hâm mộ "bỏng mắt".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh tung hậu trường bộ hình nude khoe trọn đường cong