“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM

Quang Vũ, | 09/08/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng theo chân các tín đồ sành ăn khám phá địa điểm “mới toanh” chuyên phục vụ các món “brunch” Âu-Á kết hợp ngay tại trung tâm quận 1.

Vài năm trở lại đây, "brunch" đã không còn là một thuật ngữ xa lạ với giới trẻ Sài thành. Sự kết hợp giữa bữa sáng - "breakfast" và bữa trưa - "lunch" như một chiếc phao cứu sinh dành cho những người trẻ "làm hết sức, chơi hết mình". Thế nhưng, để "bữa ăn lỡ cỡ" này không là một bữa ăn qua loa và thực sự mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất lại là điều không mấy đơn giản.

Xuất hiện vào năm 2021, SOKO CAKE BAKE - thương hiệu đầu tiên thuộc SOKOGROUP, đem đến những món ăn nhẹ và bánh ngọt phong cách châu Âu cổ điển được kết hợp tinh tế cùng ẩm thực châu Á hiện đại. Sau sự thành công của chi nhánh đầu tiên, những yếu tố nào sẽ giúp SOKO Hồ Tùng Mậu tạo nên ấn tượng trong lòng thực khách giữa thị trường F&B ngày một sôi động tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Một không gian "Insta-worthy"

Có thể hiểu nôm na, một không gian đúng chuẩn "insta-worthy" phải đủ sức hút từ cái nhìn đầu tiên và thực sự ấn tượng khi đặt chân đến khiến bạn muốn ngay lập tức chia sẻ lên "feed" của mình.

“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM - Ảnh 1.

Bên cạnh diện tích rộng rãi hơn so với chi nhánh trước, kiến trúc và nội thất bên trong cũng là một điểm thu hút tại ngôi nhà mới của SOKO. Được thiết kế theo phong cách đương đại lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo, không gian tại quán tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần chỉn chu, thời thượng.

Những khối nấm ngược kết hợp với gương ốp trần không những giúp mở rộng không gian tối đa mà còn khiến người ta liên tưởng đến những miếng "white chocolate chips" (tạm dịch: sô-cô-la trắng chip) – một trong những nguyên liệu chính tạo nên những chiếc bánh quy "chocolate chip" trứ danh. Nội thất sử dụng các tông màu trung tính, nhã nhặn như trắng, be, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết màu nâu đơn giản và đẹp mắt khiến SOKO không những là một địa điểm lý tưởng để "check-in" mà còn thích hợp cho những buổi hàn huyên, trò chuyện thân mật cùng bạn bè.

“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM - Ảnh 2.

“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM - Ảnh 3.

Ăn "chơi" nhưng chất lượng "thật"

Nối tiếp chi nhánh đầu tiên, SOKO chi nhánh thứ hai tiếp tục lựa chọn quận 1 làm điểm dừng chân tiếp theo và chỉ cách chi nhánh SOKO Nguyễn Trung Trực vỏn vẹn năm phút đi bộ.

Cùng với các quán cà phê điểm tâm tọa lạc tại khu vực trung tâm này, SOKO mong muốn cho khách hàng có nhiều hơn những sự lựa chọn đồng thời đem đến những món brunch cùng bánh ngọt thơm ngon không chỉ cho các thực khách bản địa mà còn cho các du khách trong và ngoài nước khi có dịp đến với TP.HCM.

Tại chi nhánh mới, các món brunch và bánh ngọt "best-seller" như bánh mì chảo, "eggs benedict", bánh sừng bò hay "cronut" vẫn sẽ sẵn sàng để tiếp đãi thực khách. Bên cạnh đó, thực đơn tại đây cũng được bật mí sẽ bổ sung thêm các món ăn có hương vị mới lạ, hấp dẫn hơn.

“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM - Ảnh 4.

Cùng với đội ngũ đầu bếp lành nghề cùng các nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, SOKO mang đến một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, một bữa "brunch" quen thuộc với những chi tiết tinh tế tạo nên sự khác biệt – một bữa ăn "ngon mắt, đã miệng" đậm chất riêng.

“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM - Ảnh 5.

SOKO - thành viên của SOKOGROUP, một quán cà phê mở cửa cả ngày chuyên phục vụ các món Brunch đặc trưng của châu Âu, kết hợp với sự pha trộn hiện đại của châu Á. Sắp tới đây, SOKO sẽ khai trương chi nhánh thứ 2 tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 với không gian rộng rãi cùng thực đơn đa dạng hơn. SOKO hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các thực khách.

Các thương hiệu thuộc SOKOGROUP:

SOKO:

27a Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1

24 Hồ Tùng Mậu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Website: SOKO - SOKO GROUP (sokogroupvn.com)

SĐT: 0901109880

Instagram: sokosaigon

NORIBOI: 35 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Website: NORIBOI - SOKO GROUP (sokogroupvn.com)

SĐT: 0901816880

Instagram: noriboivn

LUCA - EATERY & BAR LOUNGE: 49 Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Website: LUCA - SOKO GROUP (sokogroupvn.com)

SĐT: 0904706880

Instagram: luca.sgnvn

Bài liên quan
Lọt Top Forbes 30 Under 30 châu Á, chủ kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" kiếm được bao nhiêu tiền?
Không chỉ lọt Top Forbes 30 Under 30 châu Á, chàng trai trẻ 9X, chủ kênh "Ẩm thực mẹ làm" có thể kiếm được chục triệu đồng mỗi tháng từ kênh YouTube của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Ngôi sao mới nổi” tại khu phố ăn-chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM