Ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz trở thành cảm hứng cho mẫu rương sang chảnh của Louis Vuitton

11/01/2024, 14:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Louis Vuitton nối tiếp truyền thống sang trọng với rương hành lý của nhà mốt.

Tháng 8 năm ngoái, ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz đã xuất hiện trong chiến dịch đầu tiên của mình cho Louis Vuitton với tư cách là một trong những đại sứ mới nhất của nhà mốt. Trong đó, người ta thấy Alcaraz mặc trang phục dạ hội được thiết kế riêng từ bộ sưu tập đầu tiên của Pharrell Williams - tất nhiên là với một loạt các tư thế chơi tennis. Để tiếp tục mối quan hệ của họ, Louis Vuitton đã hợp tác với đại sứ thương hiệu cho ra mắt Malle Vestiaire mới.

Để kỷ niệm những chiến thắng quần vợt của anh ấy, bao gồm US Open 2022 và Wimbledon 2023, cùng với sự nghiệp đang phát triển của anh, Louis Vuitton và Carlos Alcaraz đã chế tạo một chiếc rương được cá nhân hóa để chứa một số thiết bị của người chơi tennis. Giữ đúng phong cách hành lý nguyên bản, sản phẩm mới này được chế tác từ gỗ và vải Monogram cổ điển đặc trưng của LV. Nội thất bằng sợi nhỏ chần bông và các ngăn kéo có tay cầm bằng da giúp đựng vợt, cúp bắt mắt, quần áo và thậm chí cả một chiếc túi Speedy tùy chỉnh của Alaraz một cách khéo léo. Điểm nhấn hoàn thiện chiếc rương là logo treo sơn lấy cảm hứng từ sự nghiệp của tay vợt người Tây Ban Nha.

Ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz thiết kế rương sang chảnh cho Louis Vuitton - 1

Carlos Alcaraz cho biết: “Làm việc trên chiếc Malle Vestiaire này với các nghệ nhân của Louis Vuitton là một trải nghiệm tuyệt vời và một đặc ân. Chiếc rương hoàn thiện chứa đầy những kỷ niệm tuyệt vời đối với tôi, đặc biệt là kỷ niệm giành được hai giải Grand Slam, cũng như một số sản phẩm Louis Vuitton yêu thích mà tôi thích sử dụng, như túi Speedy và đôi LV x Nike AF1 tùy chỉnh của tôi. Tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi có thể tạo ra cùng với sự hợp tác này”.

Malle Vestiaire mới hiện có sẵn bằng vải Monogram cổ điển với nội thất màu be. Vì mỗi thân cây được sản xuất theo đơn đặt hàng nên khách hàng sẽ được cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa.

Ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz thiết kế rương sang chảnh cho Louis Vuitton - 2
Ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz thiết kế rương sang chảnh cho Louis Vuitton - 3
Ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz thiết kế rương sang chảnh cho Louis Vuitton - 4

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz trở thành cảm hứng cho mẫu rương sang chảnh của Louis Vuitton