Người dân đội nắng, xếp hàng dài chờ lấy vé trận Việt Nam - Thái Lan

12/01/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưa 12/1, người dân xếp hàng dài tại khu vực khán đài D sân vận động Mỹ Đình để lấy vé trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam và Thái Lan.

Chung ket AFF Cup anh 1

Sáng 12/1, tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành trả vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Do số lượng khán giả đông, nhiều người phải xếp hàng cả tiếng mới đến lượt lấy vé.

Chung ket AFF Cup anh 2

Rào chắn được lực lượng chức năng dựng quy củ, người dân phải xếp hàng nghiêm chỉnh mới vào lấy vé.

Chung ket AFF Cup anh 3

Có những người xếp hàng hơn 30 phút nhưng chưa tới lượt lấy vé.

Chung ket AFF Cup anh 4

Anh Long (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi đã đợi ở đây rất lâu, biết hôm nay sẽ có nguy cơ nắng to và phải xếp hàng chờ nên tôi đã chuẩn bị sẵn ô để tránh nắng".

Chung ket AFF Cup anh 5

Nhân viên phát vé phải làm việc hết công suất để trả vé cho khán giả. Khác với những trận đấu trước, vé trận chung kết gần như "cháy hàng" chỉ sau vài giờ mở bán.

Chung ket AFF Cup anh 6

Chờ đợi hơn 1 giờ mới đến lượt lấy vé, anh Duy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Tuy phải chờ đợi lâu dưới thời tiết hơi nắn nóng tuy nhiên mọi người đều rất văn minh, không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy".

Chung ket AFF Cup anh 7

Bên ngoài khu vực lấy vé của ban tổ chức, thị trường "vé chợ đen" cũng hoạt động sôi nổi, mỗi tấm vé chỗ ngồi đẹp giá gốc 1 triệu được "cò" thổi giá lên đến 4 triệu đồng/cặp. Các vị trí ngồi khác cũng tăng nhiệt không kém, với vé có giá 800.000 đồng được chào bán mức 3,2 triệu đồng/cặp.

Chung ket AFF Cup anh 8

2 loại vé 400.000 đồng và 600.000 đồng lần lượt bị bán ở “chợ đen” giá 1,8 triệu đồng/cặp và 2,2 triệu đồng/cặp. Mặc dù giá cao là vậy nhưng cũng không làm giảm đi sự mong chờ của người hâm mộ khi số lượng tới xếp hàng ngày càng đông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân đội nắng, xếp hàng dài chờ lấy vé trận Việt Nam - Thái Lan