Người đàn ông cùng vợ lên TP.HCM chữa bệnh, nói đi mua vé số rồi 'mất tích'

Pv | 12/10/2022, 11:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng vợ lên TP.HCM chữa bệnh, ông Trần Văn Đinh (51 tuổi, còn gọi là Bảy Dinh) báo với vợ là đi mua vé số, rồi sau đó mãi không quay lại. Cả gia đình tá hỏa tìm kiếm khắp nơi, song đến giờ vẫn chưa có tin tức.

Bà Nguyễn Kim Bồng (48 tuổi, vợ ông Đinh) kể ngày 9.10, vợ chồng bà từ quê ở Thạnh Đức (Gò Dầu, Tây Ninh) lên một bệnh viện ở Q.10 (TP.HCM) để chữa bệnh cho chồng.

Nhiều ngày sau, sức khỏe của ông Đinh dần ổn định. 6 giờ sáng ngày 11.10, ông nói với vợ đi mua vé số lát sẽ quay lại, sau đó không thấy ông đâu. Người vợ đi khắp các con đường gần đó để tìm chồng, song không có bất kỳ tin tức nào. Theo gia đình, khi đi ông Đinh mặc áo thun đen, quần tây đen, mang dép lào màu vàng và đi bộ.

Người đàn ông cùng vợ lên TP.HCM chữa bệnh, nói đi mua vé số rồi 'mất tích' - ảnh 1
Ông Đinh "mất tích" khiến cả nhà lo lắng gia đình cung cấp

“Chồng tôi lúc nhớ lúc quên, sau bệnh sức khỏe cũng không còn như trước nên gia đình hết sức lo lắng. Vợ chồng con gái tôi làm việc ở Sài Gòn, nghe tin cũng tức tốc chạy đi tìm khắp Q.10 với mấy khu vực gần đó mà vẫn chưa có kết quả”, bà lo lắng.

Chị Trần Thị Kim Ngân (26 tuổi, con gái ông Đinh) cho biết chị tá hỏa khi hay tin ba mất liên lạc nên vợ chồng chị bỏ hết công việc tìm ba khắp nơi. Gia đình đã nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, song đến giờ vẫn chưa có tin tức gì.

“Ba ơi, nếu ba có đọc được tin này thì liên lạc với gia đình nhen ba. Cả nhà ai cũng lo lắng cho ba hết. Mong cộng đồng mạng và mọi người có thấy ba em hãy liên lạc với gia đình”, chị Ngân nhắn nhủ.

Ai có tin tức ông Đinh xin vui lòng liên hệ với gia đình qua số điện thoại: 0395264604 (gặp Ngân). Gia đình vô cùng biết ơn!

Bài liên quan
Nữ sinh 14 tuổi ở Vĩnh Phúc mất tích bí ẩn
Một nữ sinh 14 tuổi, đang học lớp 8 ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) mất tích bí ẩn từ ngày 17/6 đến nay...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông cùng vợ lên TP.HCM chữa bệnh, nói đi mua vé số rồi 'mất tích'