Nữ sinh 14 tuổi ở Vĩnh Phúc mất tích bí ẩn

T/h | 24/06/2022, 10:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nữ sinh 14 tuổi, đang học lớp 8 ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) mất tích bí ẩn từ ngày 17/6 đến nay...

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường đã nhận tin báo của gia đình anh Nguyễn Văn Hải (trú thôn Thành Công, xã Chấn Hưng) về việc con gái mất tích.

nu-sinh-mat-tich.jpg
Nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Thảo mất tích từ ngày 17/6 đến nay.

Theo đơn trình báo, khoảng 19h30 tối 17/6, anh Nguyễn Văn Hải và vợ là chị Lê Thị Huệ xuống nhà ngoại chơi, 4 con của anh chị trong đó có Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 2008, học lớp 8 Trường THCS Chấn Hưng) - con thứ 2 đang xem ti vi, vui chơi ở nhà cùng các em.

Đến khoảng 20h tối cùng ngày, vợ chồng anh Nguyễn Văn Hải quay trở về nhà thì không thấy cháu Thảo, gia đình đã báo cáo với công an xã và đi tìm nhiều nơi nhưng đến nay vẫn không thấy.

Được biết, gia đình đã đi tìm nhiều nơi, tìm mọi cách liên hệ với cháu qua mạng xã hội và số điện thoại đều không được. Gia đình cháu cho biết, trước khi mất tích, cháu không có xích mích gì với gia đình và không có biểu hiện gì bất thường.

Gia đình cháu hiện đang rất hoang mang lo lắng, bên cạnh việc nhờ cậy lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm, bố mẹ cháu Thảo cũng nhờ cậy, nếu ai thấy cháu ở đâu xin thông báo cho bố mẹ cháu ở thôn Thành Công, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Số điện thoại liên lạc 0961646288 (chị Huệ) hoặc 0961646289 (anh Hải).

Bài liên quan
Vụ nam sinh viên mất tích rồi tử vong, trong balô có 10kg đá
Công an TPHCM cho biết, về vụ nam sinh viên mất tích rồi tử vong trên sông Sài Gòn là do nhảy sông, đuối nước, trong balô có 10kg đá.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh 14 tuổi ở Vĩnh Phúc mất tích bí ẩn