Người đàn ông đánh nhân tình tử vong hiện đang nguy kịch

Văn Đức | 15/11/2022, 17:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sức khỏe ông Nguyễn Viết Xuân (SN 1966, ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) người đánh nhân tình dã man ở khách sạn dẫn đến tử vong, hiện đang nguy kịch.

Chiều 15/11, Bệnh viện đa khoa Trung ương (BVĐKTƯ) Cần Thơ cho biết, bệnh nhân Nguyễn Viết Xuân (ngụ TP Cà Mau) bị suy đa tạng, hiện trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy.

Một nguồn tin từ Cà Mau cho biết, những ngày qua, ông Xuân liên tục nói nhảm, nhịn ăn, vệ sinh trong tình trạng mất kiểm soát. Vì vậy, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã đưa bị can đi giám định tâm thần tại Trung tâm pháp y tâm thần Tây Nam Bộ.

Người đàn ông đánh nhân tình tử vong hiện đang nguy kịch -0
Hình ảnh ông Xuân đánh chị T. dã man dẫn đến tử vong. 

Tuy nhiên, khi đến nơi, ông Xuân có dấu hiệu mệt, lơ mơ, nên lực lượng làm nhiệm vụ đưa vào BVĐKTƯ Cần Thơ cấp cứu. Tại đây, ông Xuân được các bác sỹ chẩn đoán bị sốc nhiễm trùng, suy đa tạng đang được điều trị thuốc vận mạch, kháng sinh, lọc máu liên tục và thở máy.

Trước đó, ngày 11/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp ông Xuân vì có hành vi đánh đập dã man một phụ nữ dẫn đến tử vong. Vụ việc xảy ra ngày 10/11 ở một khách sạn trên địa bàn phường 5 (TP Cà Mau). Người đàn ông được xác định là ông Xuân và nạn nhân là chị N.T.T (SN 1983, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Người nhà chị T. cho hay, chồng chị bị bệnh mất 9 năm trước, để lại cho chị 2 người con 15 tuổi và 12 tuổi; ông Xuân thì ly thân vợ. Ông Xuân và chị T quen nhau được 2 năm nay và ông này thường xuyên lui tới gia đình chị T. chơi.

Bài liên quan
Người đàn ông ở Hà Nội tử vong sau 2 tháng bị chó cắn
Người đàn ông 45 tuổi trọ ở Long Biên (Hà Nội) lên cơn vật vã, có dấu hiệu sợ gió, sợ nước sau 2 tháng bị chó cắn vào bàn tay phải, tử vong sau ít ngày vào viện điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông đánh nhân tình tử vong hiện đang nguy kịch