Người đàn ông đập luôn quán của mình khi biết tin trúng số

23/05/2023, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Quá phấn khích khi biết tin mình trúng số, ông chủ một gian hàng bán mực nướng ở chợ đêm đã ném ghế, đập bàn hò hét, bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một video khiến dân tình được phen xôn xao, khi ghi lại hành động phấn khích của một người đàn ông trúng số, theo SCMP.

'

Clip người đàn ông đập bàn, ném ghế khi biết mình trúng số - Nguồn: 163.com

Sự việc được cho là đã xảy ra ở một gian hàng chuyên bán đồ nướng tại một khu chợ đêm thuộc thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Trong đoạn video, khi biết tin mình trúng số người đàn ông đã hét lớn “Tôi trúng 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 100 tỷ đồng) rồi. Chỉ với 1.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 4,3 triệu đồng) thôi đó. Tôi thắng rồi”. Nói rồi người đàn ông nhấc bàn, ném ghế vào bảng hiệu cửa hàng của mình.

Người đàn ông đập luôn quán của mình khi biết tin trúng số 1
Hành động phấn khích của người đàn ông sau khi biết tin trúng số thu hút sự chú ý của những người xung quanh - Ảnh cắt từ clip

Theo Trung tâm đổi thưởng xổ số thể thao Trung Quốc thành phố Nghĩa Ô, chiếc vé trúng thưởng là 1 trong 3 giải độc đắc được rút trên toàn quốc vào ngày 13/5, có giá trị lên đến 25,74 triệu nhân dân tệ (khoảng 86,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, tờ vé số này do nhiều người cùng mua nên giải thưởng sẽ được chia đều.

Giống Trung Quốc - ở Việt Nam giải thưởng sẽ  được chia đều nếu nhiều người cùng chọn mua vé có dãy số giống nhau - đó là các loại hình vé số tự chọn của Vietlott như: Mega 6/45, Power 6/55. Còn đối với vé số kiến thiết truyền thống thì giải thưởng sẽ cố định và được niêm yết trong phần cơ cấu giải thưởng ở mặt sau tờ vé số.

Truyền thông địa phương tiết lộ, người đàn ông trúng số trong đoạn video họ Xiao. Ông đã mua tấm vé số trên cùng với 26 người khác và số tiền ông lãnh được sẽ rơi vào khoảng 1,1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,7 tỷ đồng).

Sau khi nhận giải thưởng, ông Xiao đã sang lại gian hàng của mình với giá 40.000 nhân dân tệ và chuyển đi nơi khác sinh sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông đập luôn quán của mình khi biết tin trúng số