Người dân Yên Bái tìm và trả túi xách cho du khách quên ở Khau Phạ

Duy Khánh | 12/09/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một du khách khi đến điểm nhảy dù Khau Phạ đã bỏ quên 1 túi xách. Người dân đã tìm cách trao trả sau khi nhặt được.

Sự việc xảy ra tại điểm nhảy dù Khau Phạ, thuộc xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái).

Theo thông tin, vào khoảng 14h ngày 11/9, anh Hoàng Văn Hiệp (SN 1992, là nhân viên của Nhà hàng - Nhà nghỉ Dù Lượn Khau Phạ) đến Công an xã Cao Phạ trình báo về việc trong quá trình làm việc nhặt được 1 túi xách, bên trong có 16 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân khác mang tên Bùi Thị Thanh Thảo.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Cao Phạ đã thông báo rộng rãi cho khách du lịch đang trên địa bàn và thông tin tới các địa bàn lân cận để tìm chủ sở hữu của chiếc túi xách. Đồng thời đề nghị đại diện phía Nhà hàng Dù Lượn Khau Phạ dùng loa để thông báo cho khách du lịch.

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Bùi Thị Thanh Thảo (SN 1984, trú tại 148/1 - 148/3, Bàu Cát 1, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh - là khách du lịch) đến trình báo về việc đánh rơi tài sản.

Tại cơ quan Công an, chị Thảo cho biết: Vào khoảng 12h30' cùng ngày, chị Thảo có đến chụp ảnh tại khu vực điểm nhảy dù Khau Phạ và để quên 1 túi xách, bên trong có chứa một số tiền và giấy tờ tùy thân.

Khi di chuyển đến xã Dế Xu Phình thì phát hiện để quên túi xách nên quay lại khu vực nhảy dù để tìm thì được đại diện nhà hàng hướng dẫn xuống Công an xã Cao Phạ để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân Yên Bái tìm và trả túi xách cho du khách quên ở Khau Phạ