Người đẹp ảnh nóng ăn mặc mỏng manh, ra mắt như mơ ở võ đài Boxing

06/03/2023, 08:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Người đẹp đa tài tới từ nước Anh có màn ra mắt sự kiện Boxing khá hoàn hảo.

Sammy Jo Luxton, 23 tuổi, là một trong những cô gái trẻ có nhiều tài năng ở nước Anh. Cô gái cao 1m70, có thân hình và gương mặt đẹp như người mẫu. Bên cạnh đó, Luxton còn là một nữ võ sĩ cự phách của môn Muay Thái.

Người đẹp

Luxton là cô gái đa tài của Vương Quốc Anh

Ở nước Anh, "chân dài" Luxton được mệnh danh "Cô bé Lọ Lem khu ổ chuột", một người phụ nữ mang vẻ đẹp kiêu sa nhưng sẵn sàng lao vào những trận đấu khốc liệt để "được đánh và bị đánh".

Trên mạng xã hội, Jo Luxton hiện có 30.000 theo dõi trên Instagram, cô gái 23 tuổi còn lập ra một trang web riêng, dành cho những fan trả tiền để được xem các bức hình riêng tư của cô.

Theo The Sun (Anh), Luxton đã giành được danh hiệu á quân thế giới Muay Thái, vô địch Muay Thái tại Anh và Châu Âu, cô đang lấn sân sang đấu trường MMA, Boxing.

Mới đây nhất cô gái xinh đẹp đã ký hợp đồng thi đấu với sự kiện MMA Professional Fighter's League (PFL), dự kiến thi đấu vào cuối năm.

Với Boxing, cô có màn ra mắt vào ngày 26/2 vừa qua. Ngay tại London, ở sự kiện có Floyd Mayweather so tài Aaron Chalmers, Luxton đã được "hít thở" bầu không khí võ đài Boxing.

Thi đấu trận đầu tiên sự kiện, Luxton được sắp cặp đấu với Hayley Barraclough. Trải qua 4 hiệp đấu, Luxton được các trọng tài đánh giá cao hơn và thắng bằng tính điểm.

Sau trận đấu cô gái 23 tuổi phấn khích viết trên Twitter: "Tôi có đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời, không ai có thể đánh bại tôi".

Ngắm hình ảnh đẹp của Luxton:

Người đẹp
Người đẹp
Người đẹp
Người đẹp
Người đẹp
Bài liên quan
Đội hình WAGs nóng bỏng của ĐT Tây Ban Nha
Tây Ban Nha mang đến Qatar đội hình với nhiều ngôi sao chất lượng cùng dàn WAGs đáng chú ý không kém.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp ảnh nóng ăn mặc mỏng manh, ra mắt như mơ ở võ đài Boxing