Người đẹp WWE nóng bỏng nhất thế giới lộ bikini hồng

T/H | 28/02/2023, 10:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chelsea Green trở lại sự kiện đấu vật lớn nhất hành tinh và lập tức khiến khán giả phải nhớ tới mình.

Chelsea Green, người đẹp 32 tuổi tới từ Canada từng chia tay sự kiện đấu vật Mỹ WWE 2021 nhưng mới đây cô đã quay trở lại. Green bất ngờ trở lại WWE 2023 tại sự kiện Royal Rumble với tư cách là người tham gia trận đấu, Green nhanh chóng bị Rhea Ripley loại sau 5 giây, một kỷ lục chưa từng có với các trận đấu nữ.

Người đẹp WWE

Chelsea gây sốt với bikini hồng

Bỏ qua trận thua đáng quên, mới đây người đẹp Canada tung loạt ảnh "đánh bóng" bản thân. Bộ bikini bé xíu màu hồng của Chelsea thu hút được hàng vạn tương tác. Sau khi đăng tải ảnh trên trang Instagram cá nhân có hơn 793.000 theo dõi, Chelsean nhận được 20.000 lượt thích và hàng nghìn lời khen ngợi về vóc dáng.

Chelsea được khán giả ca ngợi là "người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới", hay "sự hoàn hảo tuyệt đối", có người cao hứng khen cô là "nàng thơ của WWE".

Nhưng đẹp không là chưa đủ, nhiều bình luận muốn Chelsea phải giành chiến thắng ở sự kiện sắp tới, họ muốn VĐV 32 tuổi trở thành cô gái "tài sắc vẹn toàn".

Ngắm những bức ảnh hút hồn của Chelsea:

Người đẹp WWE
Người đẹp WWE
Người đẹp WWE
Người đẹp WWE
Người đẹp WWE
Người đẹp WWE
Bài liên quan
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ diện bikini khoe body nóng bỏng
Trên trang Facebook cá nhân, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc quyến rũ, rạng rỡ ở tuổi 40.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp WWE nóng bỏng nhất thế giới lộ bikini hồng