Người đẹp làng golf Paige Spiranac bị cự tuyệt làm từ thiện vì lý do khó đỡ

T/H | 09/12/2021, 11:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu golf thủ xinh đẹp Paige Spiranac vừa có những chia sẻ khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và bối rối.

Người đẹp làng golf Paige Spiranac bị cự tuyệt làm từ thiện vì lý do khó đỡ - 1
Paige Spiranac từng bị cự tuyệt chỉ vì vẻ bề ngoài nổi bật.

Paige Spiranac từ lâu đã là một bóng hồng nổi tiếng trong giới chơi golf khi luôn xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp và gợi cảm. Vậy nhưng, mỹ nhân sinh năm 1993 không phải lúc nào cũng được chào đón nồng nhiệt.

Thậm chí, Paige Spiranac còn chia sẻ về một kỷ niệm không mấy vui vẻ rằng: "Tôi đã muốn giúp đỡ một tổ chức từ thiện này. Nhưng người ta phản hồi lại và nói rằng: "Chúng tôi rất muốn, nhưng vì cái cách mà các thành viên hội đồng quản trị của chúng tôi đang nhìn nhận về cô, nên là cô không thể giúp gì được đâu".".

Người đẹp làng golf Paige Spiranac bị cự tuyệt làm từ thiện vì lý do khó đỡ - 2
Paige Spiranac chỉ muốn giúp đỡ từ thiện nhưng cũng không được như ý nguyện.

Sự cự tuyệt phũ phàng đến bất lịch sự này đã khiến Paige Spiranac vô cùng tổn thương. Trên thực tế, người đẹp tóc vàng chỉ muốn thông qua tổ chức từ thiện nọ để cung cấp các vé hội viên câu lạc bộ chơi golf miễn phí cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dù vậy, nhã ý của Paige Spiranac lại bị từ chối chỉ vì… vẻ ngoài của cô nàng. Đây rõ ràng là một lý do quá đỗi nực cười và phiến diện.

Người đẹp làng golf Paige Spiranac bị cự tuyệt làm từ thiện vì lý do khó đỡ - 3
Paige Spiranac không muốn mọi người quá chú ý tới cách ăn mặc bên ngoài.

Dĩ nhiên, Paige Spiranac không đồng tình với việc "trông mặt mà bắt hình dong". Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng rất muốn thay đổi định kiến sai lầm của nhiều người về chuyện ăn mặc, trang điểm của các golf thủ khi tham gia thi đấu.

"Chúng ta gắn kết vì có chung lợi ích, và tất cả chúng ta đều yêu thích một điều giống nhau… Nên tôi không hiểu có vấn đề gì nếu bạn mặc áo polo còn tôi thì không mặc", Paige Spiranac thẳng thắn chia sẻ.

Người đẹp làng golf tâm sự thêm rằng: "Nếu một anh chàng đi đánh giải mà mặc quần đùi thay vì quần dài, thế giới sẽ chẳng tận thế đâu. Vậy mà trong môn golf, người ta lại làm cho tất cả những vấn đề này trở nên quá nghiêm trọng, mà nó vốn không hề nghiêm trọng mà".

Bài liên quan
Người mẫu Thùy Dương hẹn hò nam chính Người ấy là ai
Sau khi chia tay doanh nhân người Mỹ, Thùy Dương xác nhận đang gắn bó bên Michael Trương.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp làng golf Paige Spiranac bị cự tuyệt làm từ thiện vì lý do khó đỡ