Người đẹp lên truyền hình tập yoga khoe dáng đẹp nhưng "mất điểm" vì áo cổ rộng và sâu

23/09/2023, 19:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái này gây chú ý vì trang phục gợi cảm khi tập yoga trong chương trình thể thao tại Trung Quốc.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình thể thao "RTHK Sports 123" có tên "National Sports 3.3" của Đài truyền hình Hong Kong (Trung Quốc) gây chú ý khi có sự xuất hiện của huấn luyện viên yoga nổi tiếng Guo Yaqi (Niki).

Guo Yaqi (Niki) gây chú ý với trang phục khi hướng dẫn yoga trên sóng truyền hình.

Tại chương trình, cô được yêu cầu hướng dẫn cho khán giả các động tác tập yoga đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, giải thích tác dụng của từng tư thế. Ngoài ra, Guo Yaqi cũng thực hiện một số bài tập khó như trồng cây chuối, lưng uốn dẻo,....

Cô diện một chiếc sport bra màu trắng bó sát kết hợp cùng quần legging và khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài. Song, khi cúi và nghiêng người để tập luyện, trang phục khiến cô "mất điểm" trong mắt người nhìn. Nhiều người cho hay họ đổ dồn sự chú ý vào trang phục của nữ huấn luyện viên này, nó giúp cô khoe được vóc dáng nóng bỏng, song lại trở nên hở hang quá mức trên sóng truyền hình. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Những bài tập thật sự tốt cho cơ thể và tinh thần nhưng bạn nên ăn mặc kín đáo hơn", "Mặc như này có đang hở hang quá không", "Tôi thường xuyên xem chương trình này, chuyện MC hay khách mời mặc đồ tập là chuyện bình thường nhưng họ chọn đồ kín lắm, không như cô này",... 

Trang phục khiến Guo Yaqi (Niki) "mất điểm" trong mắt người xem.

Trang HK01 cũng đăng tải bài viết với tiêu đề "Một nữ huấn luyện viên yoga xinh đẹp tham gia một chương trình để dạy yoga nhưng trang phục làm lộ thân hình nóng bỏng của cô ấy vô tình trở thành tâm điểm". Trang tin này cũng cho rằng cô nên có sự lựa chọn phù hợp, tinh tế hơn khi tham gia một chương trình truyền hình, có nhiều người theo dõi. 

Guo Yaqi nên chọn chiếc áo có phần cổ kín hơn hoặc mặc thêm một chiếc áo khoác dài tay, có cổ cao ở bên ngoài. Không nên chọn những chiếc áo bra có phần cổ rộng và sâu như hình, áo croptop, áo hai dây cũng nên hạn chế. Đặc biệt là với những trang phục có chất liệu mỏng nhẹ và bó sát, rất dễ khiến người mặc rơi vào tình huống khó xử nếu không biết cách chọn nội y phù hợp. Nên chọn những nội y có màu nude, không có đường viền. Trang phục cũng phải vừa vặn với số đo cơ thể, không quá ngắn hay quá cắt xẻ, chất liệu vải không quá mỏng dễ lộ những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Người đẹp lên truyền hình tập yoga khoe dáng đẹp nhưng

Hình ảnh trang phục của MC và khách mời trong "RTHK Sports 123". 

Trên thực tế, "RTHK Sports 123" là một chương trình về thể thao. Nơi mời những HLV yoga, gym,... nổi tiếng, đến và cùng MC thực hiện các thử thách thể thao, đồng thời hướng dẫn cho người xem các bài tập phù hợp. Thế nên, việc người dẫn chương trình và khách mời mặc đồ tập trên sóng chương trình này là chuyện bình thường. Hầu hết người chơi đều khéo léo mặc đồ tập kín đáo, chất liệu dày dặn co giãn. 

Guo Yaqi là nữ HLV yoga nổi tiếng ở Trung Quốc. Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện, chia sẻ kiến thức về yoga, nhận về lượt tương tác cao. Người đẹp có gu thời trang gợi cảm nhưng trong chừng mực, giúp tôn dáng đẹp. Khi tập luyện, cô thường chọn bra thể thao, kết hợp cùng quần legging. 

Thời trang của Guo Yaqi khi tập yoga.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp lên truyền hình tập yoga khoe dáng đẹp nhưng "mất điểm" vì áo cổ rộng và sâu