Người đẹp Việt Nam bị hải quan tạm giữ hành lý vì nghi vấn buôn lậu

PV | 18/10/2021, 20:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trần Hoàng Ái Nhi đại diện Việt Nam sang Ai Cập dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2021. Tuy nhiên, khi vừa hạ cánh tại sân bay Cairo, cô bị hải quan sân bay tình nghi buôn lậu và tạm giữ một số hành lý.

Thông tin, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2021) tại Ai Cập gặp sự cố hi hữu tại sân bay Cairo đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, người đẹp quê Đắk Lắk tiết lộ việc bản thân bị hải quan tạm giữ 15 chiếc váy. Cô cũng thể hiện sự lo lắng về việc thiếu trang phục để chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc này.

Người đẹp Việt Nam bị hải quan tạm giữ hành lý vì nghi vấn buôn lậu - 1

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Trần Hoàng Ái Nhi (Ảnh: Hoàng Phúc).

"Khi đến sân bay Cario, hải quan đã giữ lại 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý của Nhi vì trang phục được đóng gói cẩn thận, hải quan tưởng mình... buôn lậu. Một tai nạn "dở khóc dở cười" thật.

Hiện tại, Nhi chỉ giữ được một số trang phục, do không đủ đồ nên ý tưởng sẽ mặc gì trong những buổi tới mà Nhi và ê-kíp đã bàn bạc có phần bị đảo lộn một chút. Số hành lý còn lại ê-kíp của Nhi đã liên lạc BTC nhờ hỗ trợ vận chuyển đến sau. Khởi đầu có phần  không thuận lợi một chút nhưng Nhi vẫn sẽ cố gắng hết mình với tinh thần "có bao nhiêu, chiến bấy nhiêu", nhất định không làm khán giả Việt Nam thất vọng", cô chia sẻ.

Trước thông tin đại diện Việt Nam gặp sự cố, nhiều người đã để lại những dòng động viên, chia sẻ và chúc cho Trần Hoàng Ái Nhi sớm lấy lại được số trang phục bị tạm giữ, đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Phóng viên Dân trí liên lạc với bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị cử Trần Hoàng Ái Nhi tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 thì được xác nhận về việc người đẹp bị tạm giữ một số hành lý khi đặt chân tới Ai Cập.

"Nhi đi thi nên chuẩn bị đồ, trang phục rất kỹ, đều là đồ mới. 15 bộ đồ mới tinh được cắt may cầu kỳ, kèm phụ kiện cũng mới tinh, được đóng gói từng bộ rất cẩn thận, chỉn chu. Khi xuống sân bay tại thủ đô Cairo, Nhi bị hải quan cho là buôn lậu quần áo.

Nhi có giải thích đây là đồ mang theo dự thi sắc đẹp và có đưa thư mời của BTC cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa ra nhưng họ vẫn không tin. Họ nói đồ mới và số lượng lớn, cầu kỳ, đính kết đắt giá như thế này nên không thể cho mình đem vào nước họ. Hải quan đã giữ lại khoảng 2-3 valy trang phục của Nhi.

Sự việc cũng được Nhi báo với BTC cuộc thi và BTC nói sẽ đem giấy tờ và đi lấy lại trang phục cho Nhi", bà Phạm Kim Dung nói.

Người đẹp Việt Nam bị hải quan tạm giữ hành lý vì nghi vấn buôn lậu - 2

Trước đó, Trần Hoàng Ái Nhi mang 80kg hành lý đi thi (Ảnh: NVCC).

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ thêm: "Ngoài sự cố bị tạm giữ một số trang phục, trước đó Nhi cũng vất vả khi tới ngày bay sang Ai Cập thì chuyến bay bị hủy, phải rời lại chuyến bay đêm hôm sau. Vì đã dự trù trước nên ê kíp cũng đặt vé sớm hơn thời gian quy định của BTC, dự định sang đó sớm trước 2 đêm. Cuối cùng thì đi như vậy là sang vừa kịp tham gia các chương trình của cuộc thi".

Trước đó, Trần Hoàng Ái Nhi lên đường sang Ai Cập thi quốc tế hôm 15/10. Dù thời gian khá gấp rút nhưng Trần Hoàng Ái Nhi vẫn được ê-kíp chuẩn bị tốt về mọi mặt. Cô mang theo hơn 80kg hành lý trong đó có các trang phục được các nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam sáng tạo.

Người đẹp Việt Nam bị hải quan tạm giữ hành lý vì nghi vấn buôn lậu - 3

Người đẹp Việt Nam (thứ hai từ phải sang) đã có mặt tham gia đêm tiệc đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 diễn ra tại Ai Cập (Ảnh: FBNV).

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, quê Đắk Lắk. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 86-60-90 cm. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang (TP Hồ Chí Minh).

Năm 2019, Ái Nhi thi Miss World Việt Nam và lọt vào 10 chung cuộc cùng một số giải thưởng phụ như top 8 Người đẹp truyền thông, top 6 Người đẹp nhân ái. Năm 2020, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và được gọi tên ở top 5 Người đẹp áo dài.

Bài liên quan
Những bức ảnh nóng bỏng dàn người đẹp Hà thành tập luyện tại nhà
Biên tập viên Mai Ngọc, cá sấu chúa Quỳnh Nga, hay Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... là những người đẹp Hà thành luyện tập tại nhà có được vóc dáng vạn người mê.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Việt Nam bị hải quan tạm giữ hành lý vì nghi vấn buôn lậu