“Người đồng hành thiết thực” giúp mẹ khơi nguồn sữa hiệu quả sau sinh

31/07/2023, 16:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để giúp con hưởng trọn vẹn nguồn sữa mẹ trong những năm đầu, nhiều loại phễu hút sữa đã được nghiên cứu và áp dụng phổ biến. Một trong những dòng phễu rất được lòng các mẹ sau sinh hiện nay là phễu hút sữa silicon Mini Pum. Cùng kiểm chứng ngay những điều đặc biệt của dòng phễu này sau đây nhé!

Xuất xứ của phễu hút sữa silicon Mini Pum

Khi lựa chọn mua phễu hút sữa, điều đầu tiên mà các mẹ quan tâm đó chính là nguyên liệu và cấu tạo của phễu bởi nó liên quan trực tiếp tới sức khoẻ của bé.

Phễu hút sữa silicon Mini Pum có chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Đức, đây là chất liệu đạt chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ, đảm bảo tính an toàn cao với sức khỏe người tiêu dùng, giúp mẹ thoải mái sử dụng và vệ sinh mà không lo phá vỡ cấu trúc nền của phễu.

Đặc biệt phễu sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, được bác sĩ Đinh Ngọc Hoa - chuyên khoa Nhi – Bệnh viện Xanh Pôn đánh giá cao và được sự tin tưởng và trải nghiệm của nhiều mẹ sau sinh tại Việt Nam.

“Người đồng hành thiết thực” giúp mẹ khơi nguồn sữa hiệu quả sau sinh - 1

Phễu silicon Mini Pum được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản

Tác dụng đặc biệt của phễu hút sữa silicon Mini Pum

Trên thị trường có rất nhiều dòng phễu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành. Tuy nhiên, phễu hút sữa silicon Mini Pum vẫn là sự lựa chọn của nhiều mẹ sau sinh bởi sở hữu những tác dụng đặc biệt như:

Cải thiện lượng sữa mỗi cữ hút: phễu hút sữa silicon Mini Pum được thiết kế đường lưỡi gà hướng 5h và 7h, giúp kích thích phản xạ xuống sữa tự nhiên. Điều này sẽ giúp lượng sữa của mẹ được cải thiện sau mỗi lần hút.

Giảm đau rát: so với các dòng phễu làm từ nhựa thì phễu hút sữa silicon có ưu điểm là co giãn và vô cùng linh hoạt, đồng thời có vòng tròn nhám trong họng phễu giúp mẹ hạn chế được đau rát.

Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, tiết kiệm tiền mua sữa công thức: dinh dưỡng tốt nhất cho bé trong những năm đầu đời đặc biệt là 6 tháng đầu chính là sữa mẹ. Vì thế, thay vì bỏ một số tiền lớn để mua những loại sữa đắt tiền thì mẹ có thể chuẩn bị một chiếc phễu hút sữa vô cùng tiện lợi.

Vệ sinh và tiệt trùng dễ dàng trong nước sôi và máy tiệt trùng UV, không phát tán hạt vi nhựa, an toàn cho mẹ và bé. Điều này có được là nhờ chất liệu silicon có thể chịu nhiệt lên tới 300 độ C.

Bám chắc, hút sữa thoải mái, không đau mỏi lưng: phần miệng phễu được thiết kế rộng, sâu lòng, giúp tăng diện tích tiếp xúc và độ bám trên bầu ngực.

“Người đồng hành thiết thực” giúp mẹ khơi nguồn sữa hiệu quả sau sinh - 2

Những ưu điểm vượt trội của phễu hút sữa silicon Mini Pum

Tính an toàn của phễu hút sữa silicon Mini Pum

Mini Pum là nhãn hàng chuyên về phễu hút sữa silicon y tế, được sự kiểm định của các cơ quan, chuyên gia y tế đầu ngành với mong muốn dành cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ mẹ trong những năm đầu đời, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu, vì thế mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng.

“Người đồng hành thiết thực” giúp mẹ khơi nguồn sữa hiệu quả sau sinh - 3

Phễu hút sữa silicon được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều mẹ sau sinh

Phễu hút sữa silicon cũng được tin dùng bởi nhiều mẹ sau sinh, các hot mom, KOC, tiktoker,... vì thế mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về phễu trên nhiều diễn đàn khác nhau.

Bí quyết để việc hút sữa không còn là vấn đề nan giải

Sử dụng chất liệu silicon

Trong quá trình sử dụng phễu, việc khử trùng và vệ sinh là điều diễn ra thường xuyên. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn phễu có độ bền cao, không bị biến đổi hay phá vỡ cấu trúc khi gặp nhiệt độ cao. Các loại phễu hút sữa silicon phải đảm bảo không chứa các thành phần độc hại, gây dị ứng hoặc chứa BPA.

Kích cỡ

Kích cỡ của phễu hút sữa chiếm tới 70% hiệu quả hút sữa. Lựa chọn được phễu hút sữa silicon có kích thước phù hợp không chỉ tăng hiệu quả hút sữa mà còn giúp mẹ thấy thoải mái và được thư giãn hơn.

Thương hiệu và trải nghiệm người dùng

Để đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sử dụng, mẹ nên lựa chọn những loại phễu từ những nhãn hàng uy tín, nhận được hiệu ứng và phản hồi tích cực từ nhiều người dùng khác nhau.

Với phân khúc các thương hiệu phễu từ silicon, có thể thấy dòng phễu hút sữa silicon Mini Pum đang là một trong những nhãn hàng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hiệu quả vượt xa các dòng phễu đời đầu.

Vệ sinh và bảo quản

Mẹ nên lựa chọn phễu có thiết kế đơn giản và chất liệu đảm bảo an toàn để tiện cho việc vệ sinh cũng như tiệt trùng mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và việc vệ sinh phễu hút sữa sau mỗi lần sử dụng sẽ không còn là vấn đề nữa.

Liên hệ trực tiếp với Mini Pum tại:

Địa chỉ: tầng 4, toà nhà ngõ 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0867218311

Fanpage: Mini Pum

Website: minipum.com

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn hàng đầu thế giới được chứng nhận bởi tổ chức SGS Pháp vào tháng 12/2020 và tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi DAS Certification vào tháng 03/2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Người đồng hành thiết thực” giúp mẹ khơi nguồn sữa hiệu quả sau sinh