Người hâm mộ dùng ô che nắng khi xếp hàng. Ảnh: Reuters
Người hâm mộ xếp hàng qua đêm tại một sân bóng rổ. Ảnh: Reuters
Xếp hàng mua vé bên ngoài một bưu điện ở Singapore ngày 7/7. Ảnh: Reuters
Nhiều người thậm chí lên WhatsApp, TikTok và Twitter chia sẻ chiến lược mua vé trực tuyến bao gồm đăng nhập trước thời hạn, thậm chí có thể trước một ngày. Trong khi đó, các nhóm bạn nhắm đến ngày biểu diễn và chỗ ngồi khác nhau để họ có thể tối đa hóa cơ hội của mình.
Một số thậm chí đã nghỉ làm một ngày hoặc hủy lịch trình của họ trong cả ngày chỉ để tập trung mua vé. Những người khác sử dụng nhiều thiết bị và chờ xem thiết bị nào - máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại di động - sẽ đến quầy bán vé trên mạng trước.
Nhưng nhiều "Swifties" trên khắp khu vực không thể mua được vé, một phần là do nhu cầu về các buổi biểu diễn và giải trí tăng đột biến sau đại dịch COVID-19. Hãng thông tấn Reuters (Anh) cho biết nhu cầu đã dẫn đến giá cả tăng cao và được một số nhà kinh tế gọi là "Swiftflation". Tờ Business Times đưa tin giá vé máy bay và khách sạn tăng đột biến trong tuần Taylor Swift biểu diễn ở Singapore.
Vào tháng 6, LiveNation Singapore cho biết "nhu cầu áp đảo" tương tự cũng được ghi nhận với ban nhạc Anh Coldplay. Ban nhạc này đã tăng thêm ba đêm biểu diễn tại Singapore và trong những tháng tới sẽ biểu diễn một đêm tại Jakarta (Indonesia), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines) và Kuala Lumpur (Malaysia).
Ông Pita Limjaroenrat, lãnh đạo đảng Tiến bước (MFP) đồng thời là ứng cử viên Thủ tướng Thái Lan thậm chí đăng lên mạng Twitter kêu gọi Taylor Swift đến Bangkok biểu diễn.