Người mẫu kiêm MC thể thao siêu gợi cảm của nước Ý

T. H | 11/04/2023, 09:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với CĐV mê thể thao, Italia không chỉ có MC xinh đẹp Diletta Leotta mà còn có Eva Gini - bạn gái tin đồn của Iker Casillas.

 Eva Gini: Người mẫu kiêm MC thể thao siêu gợi cảm của nước Ý

Hiện Eva Gini - người đẹp sinh 1993 tại Magenta, đang làm phóng viên cho kênh truyền hình Inter TV. Eva được đánh giá nổi tiếng không kém Diletta Leotta, bạn gái đang mang bầu của thủ thành Loris Karius (Newcastle). Không chỉ đẹp và gợi cảm, cô cũng chẳng thua kém Diletta ở khoản học thức và trình độ chuyên môn liên quan tới bóng đá và các môn thể thao khác.

Trước đó, Eva từng có thời gian làm việc tại các tờ báo như tờ La Gazzetta dello Sport. Bên cạnh đó, Eva còn là gương mặt quen thuộc trên một số tạp chí thời trang danh tiếng tại xứ sở mỳ ống và châu Âu.

Một chi tiết nữa cũng rất đáng nhắc đến, đó là Eva Gini còn có lượng người theo dõi lên tới hàng chục nghìn trên mạng xã hội. Nhiều fan gọi cô là nữ thần đơn giản vì cô quá đẹp và chẳng ai có thể cưỡng lại.

Gần đây, Eva tỏ ra muốn tập trung đi sâu vào thế giới bóng đá. Theo tờ Marca, trong thời gian gần đây, nhiều lần Iker Casillas và Eva Gini bị bắt gặp kè kè bên nhau ở một số trung tâm vui chơi giải trí tại trung tâm thành phố Madrid. Nhưng đôi bên cũng chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ này.

Với Casillas, Eva có thể giúp sưởi ấm trái tim nguội lạnh của anh sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ MC thể thao Sara Carbonero. Năm 2021, cựu thủ môn của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha đã hoàn tất thủ tục li hôn với Sara.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gợi cảm của Eva Gini

Bài liên quan
Hạ HAGL, Hoàng Đức ăn mừng cùng bạn gái xinh đẹp
Sau chiến thắng 2-0 trước CLB HAGL tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có màn ăn mừng chiến thắng tình tứ bên bạn gái Gia Hân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu kiêm MC thể thao siêu gợi cảm của nước Ý