Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này!

Đông, | 24/08/2023, 08:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trình tiếng Anh của Hoa hậu Lương Thùy Linh được người nước ngoài đánh giá khá cao.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng. Thời điểm đăng quang Miss World Vietnam 2019, cô đang là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế đối ngoại tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU) - trường top đầu trong khối ngành kinh tế với mức điểm chuẩn hàng năm luôn cao ngất ngưởng.

Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này! - Ảnh 1.

Khoảnh khắc đăng quang Miss World Vietnam 2019 của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Nhan sắc đời thường của Lương Thùy Linh

Trong suốt hành trình dự thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh luôn được đánh giá cao bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin, thông minh của mình. Cô sở hữu IELTS 7.5 khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Khả năng ngoại ngữ cùng sắc vóc nổi bật giúp nàng Hậu nổi bật khi đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế với vị trí top 12 cuộc thi Miss World 2019.

Thậm chí, trong một video mới đây được đăng tải lên mạng xã hội, trình tiếng Anh của Hoa hậu Lương Thùy Linh còn được người nước ngoài đánh giá khá cao. Nhiều người cho rằng cách cô nói chuyện khá tự nhiên, thậm chí không ngần ngại nhận xét trình độ ngoại ngữ của nàng Hậu hiện tại đang tiệm cận với sự hoàn hảo.

Người nước ngoài kiểm chứng trình độ tiếng Anh của Hoa hậu Lương Thùy Linh (Nguồn: IELTS LangGo)

Một số bình luận của người nước ngoài trước màn "bắn" tiếng Anh của Hoa hậu Lương Thùy Linh:

- Rất tốt, gần như hoàn hảo luôn ấy.

- Không chỉ nói tiếng Anh tốt đâu, mà cô ấy còn truyền cảm hứng cho tôi nữa.

- Nghe cảm giác khá tự nhiên như dòng chảy, tôi thấy cô ấy rất thoải mái, tự tin khi nói chuyện.

- Cô ấy nói tiếng Anh ở trình độ cao, cách cô đấy xâu chuỗi mọi thứ với nhau khá phức tạp dù là một người không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

- Cô ấy nói rất rõ ràng tất cả các chữ luôn, tôi nghe hiểu hết những gì cô ấy nói. Với cả không có dấu hiệu cô đấy đang cố gắng tìm từ ngữ để nói, mà mọi thứ đã có sẵn trong cô.

Bên cạnh đó, người bản xứ cũng đưa ra một số góp ý về cách nói tiếng Anh cho Lương Thùy Linh:

- Ngữ pháp, từ vựng cô ấy dùng có chút phức tạp. Khi cô ấy nói, tôi nghĩ nên sử dụng nhiều từ nối hơn nữa nhưng vì cô đang cố truyền cảm hứng nên cô chọn cách ngắt nghỉ nhiều hơn.

- Một số cách nói câu hơi rắc rối, đối với tôi hơi khó hiểu và khó theo dõi đôi chút

- Trong phần nói của cô ấy tôi thấy khá nhiều tự lặp, nên để ý đến vấn đề này hơn.

Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này! - Ảnh 4.

Trình tiếng Anh của Hoa hậu Lương Thùy Linh được người nước ngoài đánh giá khá cao

Trong số các nàng Hậu của Việt Nam, Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 luôn được đánh giá cao cả về nhan sắc và học vấn. Cô còn được netizen ưu ái với danh xưng "Hoa hậu tri thức".

Trước khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, nàng Hậu đã sở hữu cho mình hàng loạt thành tích ấn tượng. Theo đó, Lương Thùy Linh là cựu học sinh chuyên Toán của trường THPT chuyên Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng), thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, trại hè Hùng Vương cùng nhiều giải thưởng trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp thành phố.

Đến khi trở thành sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương, bảng điểm đại học của người đẹp gần như tuyệt đối mức A và là sinh viên xuất sắc nhiều năm liền.

Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này! - Ảnh 5.

Nàng Hậu sở hữu cho mình hàng loạt thành tích ấn tượng

Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này! - Ảnh 6.

Bảng điểm đại học của người đẹp cũng gần như toàn mức A

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Kinh tế đối ngoại của FTU vào tháng 7/2022. Bài khóa luận của Lương Thùy Linh đạt 9.1 ở hệ số 10 và điểm trung bình tích lũy là 3.6/4.

Không chỉ vậy, chỉ sau 2 tháng tốt nghiệp đại học, Lương Thùy Linh đã trở thành giảng viên của một trường đại học. Trên trang cá nhân, cô hào hứng chia sẻ: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này! - Ảnh 7.

Hoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Kinh tế đối ngoại của FTU với điểm trung bình tích lũy là 3.6/4


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người nước ngoài kiểm chứng trình độ 7.5 IELTS của Hoa hậu Lương Thùy Linh: Gần như hoàn hảo, chỉ tiếc điều này!